Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas ước được chơi cùng Suarez tại Barca

Thứ Ba 17/11/2015 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas mới bày tỏ sự tiếc nuối khi lỡ mất cơ hội chơi bóng với Luis Suarez tại Barcelona.


Tiền vệ Cesc Fabregas xuất thân từ lò đào tạo của Barcelona, từng có 6 năm tại đây (1997 – 2003) trước khi chuyển tới Arsenal. Mùa hè năm 2011, anh quyết định rời London để trở lại mái nhà xưa Nou Camp và có 3 mùa giải tương đối thành công. Tổng cộng Fabregas đã cùng Barca giành tổng cộng 6 danh hiệu lớn nhỏ trước khi đầu quân cho Chelsea vào năm 2014.

Tran El Clasico Tien ve Cesc Fabregas muon choi cung Luis Suarez hinh anh
Fabregas từng có 3 năm ở đội 1 Barca

Cùng lúc đó, tiền đạo Luis Suarez đã từ Liverpool tới đầu quân cho Barca đồng nghĩa với việc cả hai chưa từng có cơ hội chơi bóng cùng nhau tại sân. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền mới đây với tờ Goal, Fabregas đã nói lên mong muốn của mình: “Barcelona đang có những cầu thủ tuyệt vời. Họ có ba mũi tấn công có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu dù người giỏi nhất Leo Messi đang dưỡng thương lúc này. Neymar đang có những bước tiến vượt bậc còn Luis Suarez thực sự tôi muốn được chơi với anh tại Barca.”

Với số tiền chuyển nhượng 33 triệu Euro từ việc bán Fabregas cho Chelsea, Barca đã có thêm nguồn tài chính đáng kể để chiêu mộ Suarez 85 triệu Euro. Nhưng tiền vệ 28 tuổi thừa nhận anh vẫn dõi theo đội bóng cũ thường xuyên, luôn hy vọng sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Nou Camp nhưng không hối tiếc khi từng rời lò La Masia tới Arsenal thời niên thiếu.

“Điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá và bạn phải chấp nhận thực tế trong thời điểm hiện nay. Một khi quyết định đã đưa ra, không thể thay đổi được. Tôi có rất nhiều kinh nghiệm ở những trận El Clasico và đã từng ghi bàn tại Bernabeu. Chúng tôi đã từng thắng tới 80% số trận đối đầu với khi đó và là một sự kích thích lớn. Bây giờ tôi sẽ chứng kiến trên truyền hình giống như khi còn nhỏ”, anh nói thêm.

Tran El Clasico Tien ve Cesc Fabregas muon choi cung Luis Suarez hinh anh 2
Suarez đang chơi  ngày một hay hơn tại Barca

Cựu đội trưởng của Arsenal sẽ cùng với hàng triệu người hâm mộ trên thế giới chờ đón trận đấu thượng đỉnh Real Madrid vs Barcelona đêm thứ 7 tuần này. Fabregas cũng hy vọng Messi sớm bình phục hoàn toàn chấn thương ra sân tại Bernabeu vì “lợi ích của bóng đá cũng như Barcelona.”


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X