Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tin tưởng Costa sẽ sớm nổ súng đều đặn cho tuyển TBN

Thứ Hai 07/09/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phong độ ghi bàn của Diego Costa cho tuyển TBN trong quãng thời gian qua là vô cùng tồi tệ nhưng Fabregas đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội của mình.

Fabregas tin tuong Costa se som no sung cho tuyen TBN hinh anh
Costa không trực tiếp ghi bàn nhưng đã kiếm về cho tuyển TBN 1 quả penalty

Cả Fabregas lẫn tiền đạo Diego Costa đều góp mặt trong chiến thắng 2-0 của đội tuyển xứ sở bò tót trước Slovakia vừa qua. Dù đã có đóng góp lớn khi kiếm về một quả penalty cho đội nhà nhưng Costa vẫn phải nhận những chỉ trích vô cùng nặng nề vì không ghi được nhiều bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Tiền đạo của Chelsea chỉ tìm được mành lưới đối phương đúng 1 lần trong 8 trận gần nhất ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha và điều đó chắc chắn không thể khiến NHM hài lòng.

Tuy nhiên, người đồng đội của Costa ở cấp độ đội tuyển cũng như CLB là tiền vệ Cesc Fabregas đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ anh và dành lời khen cho cầu thủ gốc Brazil vì những đóng góp thầm lặng của anh cho đội bóng. “Costa là một tiền đạo tuyệt vời. Mùa trước, anh ấy đã ghi được hơn 20 bàn thắng và trong trận đấu với Slovakia vừa qua, anh ấy cũng kiếm về cho đội bóng một quả penalty, qua đó nâng tỉ số lên 2-0. Anh ấy rất giỏi trong việc tạo ra những khoảng trống để đồng đội tận dụng.”

Tiền đạo của TBN liên tục gây thất vọng: Hãy quay trở lại với 4-6-0
(Bongda24h.vn) – Trong trận TBN 2-0 Slovakia, một lần nữa vấn đề số 9 đang là một bài toàn nan giải dành cho HLV Del Bosque. Về lâu về dài, những cầu thủ như...

Phong độ ghi bàn của Costa đã sa sút đáng kể ở mùa giải năm nay. Trong màu áo Chelsea, tiền đạo 26 tuổi mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên của mùa giải và là một phần nguyên nhân khiến cho The Blues khởi đầu cực kì tệ hại, bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 8 điểm và ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng.

Fabregas cũng đã trải qua những trận đấu vô cùng đáng quên. Việc Matic thi đấu sa sút khiến cho khả năng hỗ trợ phòng ngự yếu kém của F4 trở thành điểm yếu chí tử của đội bóng thành London. Mùa trước, tiền vệ 28 tuổi là “Vua kiến tạo” của Premier League với 18 lần dọn cỗ cho các đồng đội nhưng đến mùa giải năm nay, anh vẫn chưa có bất cứ đóng góp đáng kể nào cho lối chơi tấn công của đội bóng. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia, bộ đôi người Tây Ban Nha sẽ trở về London để tập luyện cùng các đồng đội, chuẩn bị cho chuyến làm khách giông bão đến sân Goodison Park của Everton trong khuôn khổ vòng 5 Premier League cuối tuần này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X