Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Coentrao công khai TỎ TÌNH với MU

Thứ Ba 31/03/2015 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây, hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid công khai tỏ tình với đội chủ sân Old Trafford.

Fabio Coentrao gia nhập Real Madrid ở mùa Hè 2011 từ câu lạc bộ Benfica của Bồ Đào Nha với giá 30 triệu euro. Dưới thời huấn luyện viên Mourinho, Fabio Coentrao được ra thường xuyên.

Tuy nhiên, kể từ khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha rời Real ở mùa Hè 2013, Fabio Coentrao không được huấn luyện viên Ancelotti trọng dụng. Mùa giải năm ngoái, Fabio Coentrao được ra sân 20 trận, còn mua giải năm nay, cựu cầu thủ của Benfica mới ra sân 14 trận trên mọi đấu trường.

Việc thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị khiến Fabio Coentrao cảm thấy chán nản cuộc sống ở Bernabeu. Theo một số nguồn tin, Fabio Coentrao đang được MU liên hệ đưa về sân Old Trafford ở mùa Hè 2015.

Fabio Coentrao cua Real Madrid hinh anh
Fabio Coentrao ngưỡng mộ Man United

Trong phát biểu mới đây, Fabio Coentrao của Real Madrid cũng đã công khai tỏ tình với MU. Theo hậu vệ người Bồ Đào Nha, MU là đội bóng tuyệt vời và thật tuyệt khi được khoác áo “Quỷ đỏ”.

“Man United là một trong những đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới, nó cũng là đội bóng mà tôi ngưỡng mộ rất nhiều. Đó sẽ là một vinh dự để được chơi cho đội bóng này” - Fabio Coentrao cho biết.

Mặc dù tỏ tình với MU,  nhưng hậu vệ Fabio Coentrao cũng khôn khéo khi bày tỏ nguyện vọng được huấn luyện viên Ancelotti tin tưởng và trao cơ hội ra sân nhiều hơn trong thời gian tới.

“Tôi hy vọng sẽ có được ra sân nhiều hơn nữa tại Real Madrid. Huấn luyện viên phải tin tưởng ở tôi nhiều hơn” – hậu vệ người Bồ Đào Nha bày tỏ nguyện vọng.

Mới đây, Fabio Coentrao đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bồ Đào Nha ở vòng loại EURO 2015. Fabio Coentrao đã ghi  bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Selecao giành chiến thắng 2-1 trước Serbia.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X