Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eibar vs Real Madrid (0h 23/11): Khuất phục tân binh!

Thứ Bảy 22/11/2014 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tinh thần hưng phấn, Eibar rất có thể sẽ chơi với 200% khả năng trong lần đầu chạm trán Real Madrid ở La Liga. Nhưng như thế chưa đủ. Bởi Kền kền trắng thừa biết cách khắc chế những “chú lùn” kiểu như Eibar để bỏ túi 3 điểm.

Mùa này là lần đầu tiên trong lịch sử Eibar lên chơi tại La Liga. Trước đó, CLB nhỏ bé tại xứ Basque cũng chỉ mới 2 lần chạm trán Real Madrid tại Cúp Nhà Vua cách đây hơn 10 năm. Thực tế, Eibar cũng chơi không tệ khi ấy. Họ chỉ chấp nhận bị loại bởi thất bại 0-2 ở lượt về tại Bernabeu, sau khi đã cầm chân ông lớn này 1-1 ở lượt đi.

Đương nhiên Eibar rất nhỏ bé so với gã khổng lồ Real. Ngoài việc mới lần đầu lên chơi tại La Liga, họ còn thực sự là một “CLB cấp thị trấn”. Sân Ipurua, nơi sẽ diễn ra trận đấu đêm nay chỉ chứa được 6.000 người. Ngân sách của Eibar mùa này chỉ có 15,8 triệu euro, không bằng tiền lương của riêng siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía Real (17 triệu euro/năm).

Eibar vs Real Madrid 0h 23 11  Khuat phuc tan binh hinh anh
 

Sự nghèo nàn của Eibar còn được thể hiện qua việc, họ phải tận dụng những trận lớn như thế này để bán thêm quảng cáo trên áo đấu nhằm kiếm thêm thu nhập. Ví như, Eibar đã ký hợp đồng quảng cáo phía sau áo đấu với hãng điện thoại Wiko của Trung Quốc cho riêng trận tiếp Real này, chỉ để thu về vài chục nghìn euro.

Dù nhỏ bé và nghèo túng, nhưng Eibar không hề tỏ ra sợ hãi trước Real. “Chúng tôi không hề lo sợ khi gặp Real. Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện mình”, tiền đạo đội trưởng Mikel Arruabarrena của Eibar tuyên bố. Eibar vốn dĩ còn là một CLB xứ Basque, vì vậy luôn có tinh thần thi đấu rất kiên cường.

Eibar đã chơi rất ấn tượng ở mùa La Liga đầu tiên này. Họ đang đứng thứ 10 trên BXH, trên cả 2 đàn anh Bilbao và Sociedad. Mới đây, Eibar cũng đã đụng độ Barca và họ để thua 0-3. Nhưng đó là trận đấu tại Nou Camp và họ thực sự đã thi đấu rất kiên cường, cầm chân Barca cho tới phút 60, thua một phần vì thiếu may mắn.

Trận này, Eibar sẽ tiếp tục thiếu Didac Vila, Federico Piovaccari và Dejan Lekic vì chấn thương. Ngoài ra, họ còn mất thêm 2 hậu vệ Lillo Castellano và Raul Navas vì án treo giò. Dẫu vậy, tinh thần kiên cường của Eibar vẫn có thể bù đắp được những tổn thất này.

Hơn nữa, Real cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. HLV Carlo Ancelotti đang đối mặt với bài toán vắng Modric. Tiền vệ Asier Illarramendi cũng chưa kịp bình phục chấn thương. Và quan trọng nhất, hầu hết ngôi sao Real đều đang rất mệt mỏi sau khi vừa trải qua hơn 1 tuần cày ải trên sân cỏ quốc tế. Real vẫn sẽ chiến thắng, dù tỷ số khó có cách biệt lớn!

Đội hình dự kiến
Eibar (4-2-3-1):
Irureta - Boveda, Ekiza, Redal, Abraham - Garcia, Errasti - Arruabarrena, Capa, Saul - Moral.
Real Madrid (4-4-2): Casillas - Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo - Bale, Khedira, Kroos, Rodriguez - Ronaldo, Benzema
Dự đoán: Real thắng 2-1

Theo Bongdapluss.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X