Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 90 triệu EURO, Real quyết tậu siêu tiền đạo của Man City

Thứ Ba 26/05/2015 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Real Madrid, Los Blancos vừa duyệt chi 90 triệu EURO để hỏi mua siêu tiền đạo của Man City, Sergio Aguero.

Duyet chi 90 trieu EURO, Real quyet tau sieu tien dao cua Man City hinh anh
Real quyết tậu Aguero.

Cách đây ít giờ, Real Madrid đã chính thức nổ phát súng đầu tiên trong cuộc thay máu lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải tới. Theo đó, HLV Ancelotti đã chính thức bị tống cổ khỏi sân Bernabeu sau khi trải qua một mùa giải trắng tay. Chưa dừng lại ở đó, cuộc cải tổ còn đến trong đội hình khi Los Blancos đang chuẩn bị cho một cuộc mua sắm rầm rộ trong phiên chợ Hè này.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Real Madrid, Los Blancos vừa duyệt chi 90 triệu EURO để hỏi mua siêu tiền đạo của Man City, Sergio Aguero. Đây không phải là lần đầu tiên Real ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Argentina nhưng trong những năm qua đội bóng đã không thể thuyết phục được The Citizens nhả người.

Mùa giải năm nay, Man City cũng đang rơi vào hoàn cảnh tương tự với Real Madrid khi không thể giành nổi một danh hiệu nào. Nhưng trên phương diện cá nhân, Sergio Aguero là cầu thủ thành công nhất. Với việc ghi được 26 bàn thắng (vượt xa so với Harry Kane 21 bàn), chân sút sinh năm 1988 đã chính thức sở hữu danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2014/2015.

Và chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Aguero trong mùa giải vừa qua, Ban lãnh đạo Real Madrid một lần nữa tái khởi động thương vụ bom tấn trên. Theo đó, Chủ tịch Florentino Perez tin rằng Aguero sẽ là sự thay thế hợp lý cho Karim Benzema và qua đó trở thành trung phong cắm đẳng cấp trong đội hình của Los Blancos. Mùa giải năm nay, Benzema đã liên tiếp gặp phải chấn thương nặng. Mặc dù có màn trình diễn không hề tồi khi ghi được 22 bàn thắng sau 38 trận nhưng nhiều thông tin cho rằng tương lai của cầu thủ người Pháp không còn được đảm bảo tại sân Bernabeu.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Real trong thương vụ này là làm sao để họ thuyết phục được Man City nhả đi tiền đạo con cưng của mình. Dù đang gặp những bất ổn liên quan đến tình hình lực lượng nhưng The Citizens khẳng định Aguero là cầu thủ không thể đụng đến tại sân Etihad. Dù sao với số tiền khủng 90 triệu EURO, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn ấp ủ tham vọng có thể hiện thực hóa được mục tiêu này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X