Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 43 triệu bảng, Chelsea quyết chiêu mộ "sát thủ' của Atletico

Thứ Tư 06/05/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Chelsea, The Blues vừa quyết định chi 43 triệu bảng để hỏi mua “sát thủ” Antoine Griezmann của Atletico trong phiên chợ Hè tới.

Duyet chi 43 trieu bang, Chelsea quyet chieu mo sat thu cua Atletico hinh anh
Chelsea quyết chiêu mộ Griezmann.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Chelsea đã chiêu mộ được rất nhiều những cầu thủ tài năng của Atletico gồm: Courtois, Costa hay Luis. Và chính những cầu thủ này đã góp công đầu cho sự thành công của The Blues với chức vô địch Premier League và Cup Liên đoàn Anh.

Thời gian qua, Chelsea tiếp tục đi theo chính sách chuyển nhượng “ngựa quen đường cũ” khi nhắm tới những cầu thủ trụ cột của Atletico. Cụ thể, Griezmann, Koke hay Godin đang lọt vào tầm ngắm của HLV Mourinho.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng tại Chelsea, The Blues vừa quyết định chi 43 triệu bảng để hỏi mua “sát thủ” Antoine Griezmann của Atletico trong phiên chợ Hè tới. HLV Mourinho tin rằng, sự có mặt của tài năng trẻ người Pháp sẽ giúp cho hàng công của Chelsea trở nên đáng sợ hợ ở mùa tới.

Tài năng của Griezmann là không phải bàn cãi. Mới 24 tuổi, cầu thủ người Pháp đang trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công của Atletico mùa giải năm nay. Xuất thân từ cầu thủ đá ở vị trí tiền vệ cánh, Griezmann đã trở nên đa năng hơn rất nhiều dưới bàn tay của HLV Diego Simeone. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1991 có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí tiền đạo cắm hay đôi khi là hộ công.

Mùa giải năm nay, Grizemann đã ghi tới 25 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 43 trận cho Atletico. Chưa dừng lại ở đó, nhiều lần cầu thủ người Pháp đã liên tiếp tỏa sáng để giúp cho đội chủ sân Calderon vượt qua khó khăn.

Và để dọn chỗ cho Griezmann, Chelsea đang lên kế hoạch bán Oscar và Willian. Chưa hết, nhiều khả năng tân binh Cuadrado cũng không còn chỗ đứng tại Stamford Bridge bởi màn thi đấu kém cỏi từ khi cập bến sân Stamford Bridge. Trước đó cầu thủ người Colombia đã gia nhập Chelsea với giá 26.8 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Rào cản lớn nhất của Chelsea trong thương vụ này là làm sao có thể thuyết phục được Atletico nhả người. Dù sẵn sàng chi tới 43 triệu bảng nhưng Griezmann đã và đang trở thành cầu thủ không thể thay thế tại sân Calderon. Và với quyết tâm cao, liệu The Blues có hiện thực hóa được mục tiêu trên?

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X