Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 40 triệu euro, Chelsea quyết mua siêu trung vệ của Atletico

Thứ Sáu 17/04/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh cho hay, Ban lãnh đạo Chelsea vừa duyệt chi 40 triệu euro để hỏi mua siêu trung vệ Diego Godin của Atletico trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Duyet chi 40 trieu euro, Chelsea quyet mua sieu trung ve cua Atletico hinh anh
Chelsea chi 40 triệu euro mua Godin.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Chelsea đã tỏ ra cao tay trong việc hút máu Atletico khi đưa về sân Stamford Bridge những cầu thủ chất lượng như Coutois, Costa hay Luis. Chưa dừng lại ở đó, The Blues đang lên kế hoạch tiếp tục nhắm những con người đang thi đấu tại sân Calderon trong phiên chợ Hè tới.

Theo báo chí Anh, Ban lãnh đạo Chelsea vừa duyệt chi 40 triệu euro để hỏi mua siêu trung vệ Diego Godin của Atletico. Thời gian qua, cầu thủ người Uruguay liên tục lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, trước đó M.U cũng sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ của anh.

Dù đã bước sang tuổi 29 nhưng Godin vẫn thể hiện được phong độ tuyệt vời. Không chỉ là thủ lĩnh ở hàng thủ của Atletico với khả năng phòng ngự chắc chắn và lối chơi có đầu óc mà Godin còn tỏ ra rất lợi hại trong những tình huống lên tham gia tấn công. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người Uruguay đã ghi được 4 bàn thắng sau 36 trận cho đội chủ sân Calderon.

Được biết, bản giao kèo giữa Godin và Atletico sẽ đáo hạn vào tháng 6/2019 và có khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 40 triệu euro. Và Chelsea đang tỏ ra quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ người Uruguay khi sẵn sàng chi đúng với số tiền theo điều khoản.

Trên thực tế, bộ đôi trung vệ John Terry và Gary Cahill vẫn thi đấu tương đối ổn định trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, hai cầu thủ này đã luống tuổi và khó có thể cho NHM Chelsea cảm giác yên tâm. Trước đó, Chelsea đã nhắm tới Varane của Real nhưng đã ngay lập tức bị đội bóng Hoàng gia TBN từ chối thẳng thừng. Và với việc chi tới 40 triệu euro, đội chủ sân Stamford Bridge đang thể hiện quyết tâm cực lớn để có được chữ ký của Godin.

Điều quan trọng vào lúc này là làm sao để Chelsea có thể thuyết phục được Atletico nhả người khi mà giờ đây Godin đang thuộc vào diện không thể đụng tới tại sân Calderon.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng  

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X