Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 125 triệu EURO, PSG quyết mua Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 23/05/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất đăng tải trên tờ Marca, PSG vẫn chưa thôi ý định mua Cristiano Ronaldo khi mới đây đội bóng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 125 triệu EURO để thuyết phục Real Madrid nhả người.

Duyet chi 125 trieu EURO, PSG quyet mua Cristiano Ronaldo hinh anh
PSG quyết mua Ronaldo.

Việc PSG muốn mua Cristiano Ronaldo không phải là chuyện quá mới mẻ. Với nguồn tài chính dồi dào, gã nhà giàu thành Paris trước đây đã từng tuyên bố họ có thể thừa sức mua tới 2 Lionel Messi và bên cạnh đó là dư sức mua Ronaldo.

Theo thông tin mới nhất đăng tải trên tờ Marca (TBN), Ban lãnh đạo PSG sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền cực khủng 125 triệu EURO để thuyết phục Real Madrid nhả người. Và dễ dọn chỗ cho tiền đạo người Bồ, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng bán tiền đạo Ibrahimovic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Ở mùa giải năm nay, Ibra đã cho thấy rõ gánh nặng về tuổi tác khi mới chỉ ghi được 28 bàn thắng.

Trong khi đó, Ronaldo vẫn đang duy trì được phong độ ghi bàn đều như vắt chanh. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1985 đã ghi được 56 bàn thắng sau 46 trận và một mình một ngựa trong cuộc đua tới việc sở hữu danh hiệu chiếc giầy vàng châu Âu mùa này.

Và PSG tin rằng, Ronaldo sẽ biến giấc mơ chinh phục danh hiệu Champions League của họ trở thành sự thật. Trong những năm gần đây, gã nhà nhà thành Paris liên tục vung tiền mua sắm trên thị trường chuyển nhượng với mong muốn được sớm ngày xưng vương tại giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Trên thực tế, dù không muốn mất Ronaldo nhưng Real Madrid chắc chắn cũng phải xem xét một cách nghiêm túc về lời đề nghị siêu hấp dẫn của PSG. Trước đó, đội bóng Hoàng gia TBN chỉ tốn 112 triệu EURO để đưa CR7 về sân Bernabeu từ M.U. Và nếu chấp nhận bán Ronaldo cho PSG với giá 125 triệu EURO, đương nhiên Real Madrid sẽ bỏ túi 13 triệu EURO. Điều quan trọng hơn, đội bóng đã có sự phục vụ của cầu thủ này từ năm 2009 tới nay, rõ ràng đây là một món hời cực lớn.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Ronaldo sẵn sàng rời Real Madrid để sang Mỹ thi đấu. Tuy nhiên, nếu như nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ PSG thì chắc chắn cầu thủ người BĐN sẽ cân nhắc kỹ lưỡng. Và liệu nỗ lực mua Ronaldo của PSG có thể hiện thực hóa? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X