Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được “vua đấu cúp” bật đèn xanh, Real liệu có tiến tới?

Thứ Sáu 22/05/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị trí HLV của Real Madrid đang cần người thay thế, và mới đây một ứng cử viên sáng giá là Rafael Benitez cũng đã bật đèn xanh cho Kền kền trắng.

Rafa Benitez se la nguoi ke nhiem chiec ghe HLV cua Real hinh anh
HLV Benitez tỏ ra hứng thú với chiếc ghế huấn luyện tại Bernabeu

Real Madrid đang trải qua một mùa giải cực kỳ tồi tệ khi họ chắc chắn không thể giành được bất cứ một danh hiệu nào. Sự hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa đã khiến Kền kền trắng đánh mất mọi lợi thế mà họ tạo dựng trước đó, và người phải chịu trách nhiệm đương nhiên là HLV Carlo Ancelotti. Vị chiến lược gia người Italia đang đứng trước nguy cơ lớn bị chủ tịch Florentino Perez “xử tử”, và một lần nữa vị trí HLV của Real lại bị bỏ trống.

Ngay khi thông tin này được rò rỉ, đã có rất nhiều phỏng đoán về người sẽ ngồi vào chiếc ghế huấn luyện ở sân Bernabeu, và hôm qua một trong những ứng cử viên hàng đầu đã lên tiếng. Không phải ai xa lạ, đó chính là Rafael Benitez, người được mệnh danh là “vua đấu cúp”. Mới đây, người đại diện của vị chiến lược gia này, Quilon, đã có những phát biểu rõ ràng về mong muốn của thân chủ: “Ở thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có gì cả. Rafa từng là một cầu thủ của Real Madrid, ông ấy thậm chí còn là một người do Real Madrid đào tạo và từng là HLV của đội B. Chính vì thế, tôi không nghĩ là có ai đó lại không hạnh phúc với một tiểu sử như thế. Tôi không đọc được hết ý nghĩ của ông ấy, nhưng tôi nghĩ ông ấy sẽ rất hạnh phúc nếu như được trở thành HLV của Real Madrid một ngày nào đó.”

Trong quá khứ, Benitez đã từng là cầu thủ trẻ xuất thân từ lò đào tạo Castilla của Real Madrid. Ông đã có 7 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước khi bị đem cho Guardamar mượn. Sau này khi đã giải nghệ, ông cũng về dẫn dắt cho đội B của Kền kền trắng trong 2 mùa giải (1993-1885). Chính vì thế, khả năng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đồng ý trở lại dẫn dắt Real là rất cao. Dự kiến Benitez sẽ chính thức nói lời chia tay với Napoli sau trận đấu cuối cùng của mùa giải với Juventus.

Nếu như Rafael Benitez được bổ nhiệm vào vị trí HLV của Real Madrid, có thể nói Kền kền trắng sẽ tự tin hơn nhiều ở các trận đấu cúp. Nhà cầm quân 55 tuổi có sở trường dẫn dắt các đội bóng trong các giải đấu cúp, ông đã từng giành 1 cúp FA, 1 danh hiệu Champions League cùng Liverpool, 1 chức vô địch Europa League cùng Chelsea cũng như 1 cúp Coppa Italia cùng Napoli. Nếu như có Benitez trên băng ghế chỉ đạo, việc Real giành được Undecima (danh hiệu Champions League thứ 11) là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, phải nói thêm rằng vị chiến lược gia này không có duyên với những giải VĐQG và có lẽ nếu được nhận, ông cũng chỉ là giải pháp tạm thời của Los Blancos mà thôi.

Xem thêm tin tuc bong da Tay Ban Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X