Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Iniesta tự tin hóa giải lời nguyền Champions League cùng Barca

Thứ Bảy 05/09/2015 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại sống của Barca vừa giành chức vô địch Champions League thứ 4 trong sự nghiệp cùng gã khổng lồ xứ Catalan và đang rất tự tin sẽ tiếp tục thống trị châu Âu ở mùa bóng năm nay.

Doi truong Iniesta tu tin hoa giai loi nguyen Champions League cung Barca hinh anh
Iniesta tự tin sẽ giành chiếc cúp Champions League cùng Barca

Mùa giải đầu tiên của Barca dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique đã kết thúc vô cùng mĩ mãn với cú ăn ba lịch sử sau khi thi đấu trên phân hoàn toàn và đánh bại Juventus với tỉ số 3-1 tại Berlin tháng 5 vừa qua. Cùng với cú ăn ba ở mùa 2008-2009 dưới thời Pep Guardiola, Barcelona đã đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng duy nhất lập được cú hat-trick danh hiệu trong một mùa giải.

Dù đã giành được tới 4 chức vô địch Champions League trong vòng khoảng 1 thập kỉ qua nhưng Barca vẫn chưa phá bỏ được lời nguyền không thể vô địch 2 năm liên tiếp của giải đấu danh giá nhất lục địa già này. Dẫu vậy, mới đây đội trưởng Andres Iniesta của Los Blaugrana đã lên tiếng cho rằng với những cầu thủ chất lượng đang có trong đội hình hiện tại, Barca hoàn toàn có thể phá vỡ được lời nguyền Champions League ở mùa giải 2015-2016 này.

Neymar lại phải nghỉ tập, Barca lo sốt vó
(Bongda24h.vn) – Barcelona đã lại phải đón nhận thêm một ca chấn thương nữa, sau tiền vệ Sergi Roberto chính là tiền đạo Neymar, người đang tập luyện cùng đội...

“Đó là một thử thách vô cùng khó khăn nhưng đó là mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải năm nay. Chưa có bất cứ CLB nào bảo vệ được chức vô địch Champions League. Nhưng chúng tôi đều tiến rất sát tới trận chung kết trong những năm gần đây và năm nay chúng tôi cũng sẽ cố gắng làm được điều đó. Toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì mục tiêu này. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu cao nhất có thể và năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Với những gì chúng tôi đã làm được mùa trước, cùng với kinh nghiệm mà toàn đội đang có, tôi nghĩ năm nay Barca cũng sẽ có một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi cần phải hết sức lạc quan và tin tưởng vào chính mình cũng như các đồng đội. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành tất cả các danh hiệu trong năm nay.” – đội trưởng của Barca cho biết.

Barca hiện giờ đang có khởi đầu không mấy ấn tượng khi chỉ thắng với tỉ số cách biệt trong 2 trận đấu đầu tiên ở La Liga. Ngoài ra, họ cũng để mất Siêu cúp Tây Ban Nha vào tay CLB Athletic Bilbao hồi đầu mùa. Dẫu vậy, với bộ ba MSN đang đạt đỉnh cao phong độ, có thể tin tưởng rằng đội bóng xứ Catalonia sẽ giành thêm được nhiều danh hiệu ở mùa giải này. Tại Champions League năm nay, Barca rơi vào bảng đấu khá dễ thở khi chỉ phải đụng độ AS Roma, Bayer Leverkusen và BATE Borisov. Chắc chắn đoàn quân của HLV Luis Enrique sẽ tiếp tục tiến sâu ở C1 mùa bóng năm nay và hoàn toàn có khả năng phá bỏ lời nguyền đã tồn tại kể từ khi giải đấu đổi tên từ năm 1992.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X