Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 10 La Liga: Vắng cả Ronaldo - Messi - Falcao

Thứ Ba 06/11/2012 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Celta Vigo 3-1, Barca tiếp tục duy trì mạch bất bại ở La Liga mùa giải. Real cũng có một trận đấu hay trước Zaragoza này. Tuy nhiên, cả Messi, Ronaldo cũng như Falcao đều không có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu La Liga vòng này.

Thủ môn

Diego Alves (Valencia)
Atletico Madrid đã có trận thua đầu tiên ở mùa này trước Valencia. "Bầy dơi" có được chiến tích này phải kể đến sự xuất sắc của thủ thành 27 tuổi Alves. Không chỉ có những pha phản xạ tuyệt vời, thủ thành của Valencia còn thể hiện sự hiệu quả bằng những pha ra vào hợp lý. Chính sự xuất sắc của Alves đã khiến những chân sút như Falcao… phải bất lực trong việc tìm đường vào khung gỗ.

 

Hậu vệ

Adil Rami (Valencia)
Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Pháp đã bị báo giới chỉ trích rất nhiều nhưng Rami đã đáp trả bằng một trận đấu tuyệt vời khi chặn đứng các đường lên bóng của Atletico. Lên công về thủ nhịp nhàng, hậu vệ người Pháp khiến các đồng nghiệp bên phía Atletico đau đầu trong việc hoá giải nhưng bất thành.

Martin Demichelis (Malaga)
Malaga đã để thua Rayo Vallecano 1-2 nhưng đây là một trận đấu của cầu thủ người Argentina khi anh đã ghi bàn thắng san bằng cách biệt ở phút 49. Ngoài việc ghi bàn, Demichelis còn thi đấu khá năng nổ trong suốt trận đấu.

Jordi Alba (Barcelona)
Barcelona đã có chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo trong ngày Messi “tịt ngòi” trong việc tìm kiếm món quà dành tặng cho cậu con trai đầu lòng Thiago. Tuy nhiên, khi Messi không nổ súng thì các hậu vệ như Adriano hay Alba lại biết cách toả sáng. Một vị trí trong đội hình xuất sắc là món quà xứng đáng cho những nỗ lực của Alba.

Tiền vệ

Iker Muniain (Athletic Bilbao)
Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã có một trận đấu ấn tượng, khi là một mối đe dọa liên tục cho hàng thủ Granada trong ngày Bilbao giành chiến thắng 2-1. Ngoài việc thi đấu tỉnh táo, Muniain còn đọc vị tốt các tình huống tấn công của đối thủ.

Luka Modric (Real Madrid)
Kể từ khi rời Tottenham để gia nhập Real trong mùa hè vừa qua, tiền vệ người Croatia luôn là tâm điểm chỉ trích của báo giới. Tuy nhiên, bàn thắng đầu tiên cho Kền Kền trắng cùng với phong độ ấn tượng trong chiến thắng Real Zaragoza 4-0 cho thấy Mourinho đã đúng khi đặt niềm tin cho Modric.

Bruno Gama (Deportivo La Coruna)
Cầu thủ 24 tuổi đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và giúp Depor giành chiến thắng 1-0 trước Real Mallorca ở vòng 10. Ngoài pha lập công ấn định tỷ số, Gama còn làm chủ tuyến giữa, điều phối trận đấu một cách hoàn hảo.

Patrick Ebert (Real Valladolid)
Tương tự Gama, tiền vệ người Đức cũng có một trận đấu xuất thần khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Valladolid có được 3 điểm trọn vẹn ngay trên sân của Osasuna.

Tiền đạo

David Villa (Barcelona)
Tiền đạo người Tây Ban Nha đang có phong độ tốt sau khi bình phục chấn thương dài hạn. Một bàn thắng và một pha đánh gót dọn cỗ cho Alba ghi bàn đã giúp Barca giành thắng lợi 3-1 trong trận gặp Celta Vigo.

Piti (Rayo Vallecano)
Rayo Vallecano đã có một vòng đấu quá tuyệt vời khi vượt qua Malaga với tỷ số 2-1. Trong đó, Piti chính là công thần số một khi lập cú đúp. Ở vòng 10 La Liga mùa này, tiền đạo 31 tuổi này là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.

Roberto Soldado (Valencia)
Tiền đạo 27 tuổi này đã không có được phong độ tốt nhất khi mùa giải bắt đầu, nhưng cú volley mở tỷ số trong trận gặp Atletico sẽ giúp Soldado lấy lại niềm tin? Không những vậy, ngôi sao Valencia còn thi đấu khá năng nổ trên hàng công và luôn biết cách khuấy động hàng thủ Atletico.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X