Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Độ Mixi từ chối lời mời tham dự Kings League của Gerard Pique

Thứ Năm 04/04/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi stream mới đây, Độ Mixi xác nhận sẽ từ chối lời mời tham dự giải đấu Kings League từ phía danh thủ Gerard Pique.

Độ Mixi từ chối lời mời tham dự Kings League của Gerard Pique

Cách đây không lâu, streamer số 1 Việt Nam là Độ Mixi tiết lộ việc nhận được lời mời tham dự một giải đấu bóng đá ở châu Âu. Tuy không nói thẳng tên nhưng các fan cũng lập tức đoán được đây là giải đấu Kings League do danh thủ Gerard Pique dồn tâm huyết thành lập. Điều này được xác nhận trong buổi stream mới đây của Độ Mixi.

do Mixi Pique
Độ Mixi từ chối lời mời tham dự Kings League của Gerard Pique

Trong buổi stream trải lòng về việc bị hack kênh YouTube, Độ Mixi đã mở email và cho người xem thấy thủ đoạn của nhóm hacker. Trong số những email được streamer sinh năm 1989 lướt qua có thư mời từ Kings League. Các viewer tinh mắt đã nhận thấy ngay lập tức và hỏi han streamer này về tình hình tiến triển của thương vụ hợp tác. Rất nhanh chóng, Độ Mixi xác nhận về việc từ chối tham dự giải đấu Kings League của Pique. Lý do là giải đấu này có hình ảnh của các nhà cái và điều này có thể khiến anh gặp rắc rối.

Kings League là một giải đấu bóng đá sân 7 trong nhà. Giải đấu của Gerard Pique có nhiều yếu tố độc đáo thu hút rất đông người theo dõi vì ưu tiên tính giải trí. Đơn cử như luật thi đấu của giải cho phép các câu lạc bộ tham dự được sử dụng “vũ khí bí mật” tùy chọn. Đó có thể là lựa chọn đưa thêm 1 cầu thủ vào sân, loại 1 cầu thủ đối phương hay hưởng ngay 1 quả penalty. Chính điều này khiến cho các trận đấu của Kings League trở nên khó đoán và cực kỳ gay cấn.

Giải đấu này quy tụ những cựu cầu thủ nổi tiếng như Ronaldinho, Iker Casillas hay Sergio Aguero. Ngoài ra, Gerard Pique cũng mời các streamer đình đám để tạo nên một sân chơi nhiều màu sắc. Nhờ vậy, lượng người xem trực tiếp các trận đấu của giải này trên Twitch thường lên tới vài trăm nghìn người một lúc. Có trận đấu thậm chí đã chạm mốc 1,3 triệu lượt xem.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X