Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone “xát muối” vào tim NHM Atletico

Thứ Năm 05/03/2015 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ báo chí TBN, HLV Diego Simeone vừa khiến cho NHM Atletico “nhói lòng” khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng. Đây là tin cực vui cho Man City bởi trong thời gian qua, đội chủ sân Etihad rất muốn chiêu mộ vị chiến lược gia người Argentina nhằm thay thế cho Pellegrini.

Simeone cua Atletico hinh anh
Simeone từ chối gia hạn với Atletico.

Mới đây, ban lãnh đạo Atletico đã gửi một lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Diego Simeone tới năm 2016. Những tưởng vụ việc sẽ diễn ra êm đẹp thì đội chủ sân Calderon đã bất ngờ nhận một “gáo nước lạnh” khi vị chiến lược gia người Argentina bất ngờ từ chối thẳng thừng.

Thông tin Diego Simeone của Atletico từ chối gia hạn hợp đồng càng khiến cho truyền thông tin rằng vị chiến lược gia người Argentina muốn thử sức tại Premier League và đầu quân cho Man City. Thời gian qua, báo chí Anh rộ lên thông tin nửa xanh thành Manchester đang rất muốn chiêu mộ Simeone nhằm thay thế cho Pellegrini, người đang gây thất vọng tại Etihad trong thời gian qua.

Đây là thông tin khiến cho NHM Atletico cảm thấy “nhói lòng” khi Diego Simeone đang đóng vai trò quá quan trọng tại sân Calderon. Chính vị chiến lược gia người Argentina đã giúp Atletico đã và đang trở thành thế lực của bóng đá châu Âu với đỉnh cao là vị trí Á quân Champions League và chức vô địch La Liga mùa giải năm ngoái.

Mùa giải năm nay, dù lực lượng bị xáo trộn rất nhiều nhưng Atletico vẫn duy trì được phong độ ấn tượng và tiếp tục thể hiện sự khó chịu của mình tại châu Âu và giải quốc nội. Vẫn lối chơi phòng ngự phản công, đội chủ sân Calderon đang trở thành kẻ ngáng đường khó chịu, thách thức tất cả các ông lớn của bóng đá lục địa già. Để làm được điều này thì vai trò của Simeone là không hề nhỏ và vì thế việc vị chiến lược gia này không gia hạn với đội bóng chẳng khác nào ông vừa “xát muối” vào trái tim của NHM của Atletico.

Mặc dù phía Simeone vẫn chưa lên tiếng về khả năng rời Atletico nhưng với động thái không gia hạn hợp đồng thì ngày vị chiến lược gia người Argentina rời Calderon sẽ không còn xa.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X