Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone nói gì khi Atletico bị loại khỏi Champions League?

Thứ Năm 23/04/2015 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Atletico bị Real loại khỏi Champions League nhưng HLV Diego Simeone vẫn tự hào về tinh thần thi đấu kiên cường của các học trò của mình.

Diego Simeone noi gi khi Atletico bi loai khoi Champions League hinh anh
Simeone vẫn tự hào các học trò dù Atletico bị loại.

Giống như những lần chạm trán trước đây, Atletico tiếp tục gây ra vô vàn khó khăn cho Real trong trận tứ kết lượt về Champions League trên sân Bernabeu. Tuy nhiên, với thế trận tốt hơn, Los Blancos là đội bóng mỉm cười cuối cùng khi giành thắng lợi tối thiểu với pha lập công duy nhất của Chicharito ở phút 88.

Trận thua trước Real đã khiến cho Atletico gần như trắng tay ở mùa giải năm nay. Hiện tại, đội chủ sân Calderon chỉ còn mặt trận duy nhất là La Liga nhưng thật khó để cho họ có thể cạnh tranh với đội bóng đầu bảng Barca.

Dù vậy, chia sẻ trước báo chí sau trận Real và Atletico, HLV Diego Simeone vẫn tự hào về đội bóng của mình và ca ngợi các học trò đã thi đấu nỗ lực: “Tôi luôn tự hào về đội bóng của mình. Chúng tôi đã chơi tốt tại Champions League năm nay. Tôi tin rằng các cầu thủ của tôi đã thi đấu nỗ lực hết mình và kết quả dù có như thế nào thì cũng phải chấp nhận”.

Chẳng có gì phải buồn sau trận đấu này cả. Atletico đã thi đấu với tinh thần, quyết tâm cao nhất. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong 10 phút thi đấu đầu tiên trước sức ép của đối thủ. Những phút về sau, Atletico đã chơi tốt hơn nhưng chúng tôi đã phải nhận trận thua ở những phút cuối cùng. Đó là một bàn thắng rất đẹp mắt”. HLV Diego Simeone thừa nhận chiến thắng dành cho Real là kết quả xứng đáng.

Dù tung ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-4-2, nhưng Atletico chỉ có thể biết chơi phòng ngự phản công trước sức mạnh của Real. Trong trận này, đội chủ sân Calderon chí có vỏn vẹn 6 cú sút nhưng không một lần có thể hạ gục được thủ thành Casillas.

Điều đáng nói, trận thua của Atletico đã bị ảnh hưởng rất nhiều từ tấm thẻ đỏ của Turan ở phút 75. Trong tình thế chơi thiếu người, thầy trò HLV Simeone đã không thể nào thực hiện ý đồ chơi phòng ngự tử thủ. Dù sao, thắng lợi giành cho Real là một kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Xem video Real 1-0 Atletico (tứ kết lượt về Champions League):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X