Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Atletico-Barca: Diego Simeone quyết tâm, Luis Enrique thận trọng

Thứ Tư 28/01/2015 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận tứ kết lượt về cúp nhà vua TBN giữa Atletico và Barca, HLV Diego Simeone tỏ rõ tinh thần quyết tâm trong khi đó mặc dù có lợi thế dẫn trước nhưng Luis Enrique lại tỏ ra khá thận trọng.

 Truoc tran Atletico-Barca Diego Simeone quyet tam, Luis Enrique than trong hinh anh
Simeone gắn bó với Atletico

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận tứ kết lượt về cúp nhà Vua TBN với Barcelona, HLV Diego Simeone tuyên bố: “Atletico sẽ chiến đấu như thể đây là trận đấu cuối cùng của đội bóng vậy”. Bên cạnh đó, HLV người Argentina cũng thừa nhận: “Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn trước trận đấu này nhưng tôi tin nếu các cầu thủ thi quyết tâm thi đấu thì có thể vượt qua được tất cả”. Diego Simeone khẳng định.

Trước đó trong trận tứ kết lượt đi trên sân Nou Camp, mặc dù vẫn tiếp tục thể hiện được lối chơi phòng ngự phản công khó chịu nhưng Atletico đã nếm “trái đắng” ở những phút cuối cùng bằng bàn thắng trên chấm penalty của Messi. Và trong trận lượt về này, đội chủ sân Calderon đang quyết tâm lật ngược được thế cờ. Tuy nhiên, không chỉ bất lợi về tỉ số mà thầy trò HLV Diego Simeone còn bị bất lợi về mặt quân số khi hàng loạt các cầu thủ trụ cột như: Koke, Godin, Tiago và Ansaldi vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau.

Ở một diễn biến khác, mặc dù đang nắm lợi thế dẫn trước một bàn và có phong độ thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây nhưng HLV của Barcelona, Luis Enrique lại tỏ ra thật trọng trước chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân Calderon: “Những trận đấu với Atletico luôn là khó khăn. Rõ ràng chưa thể nói trước được điều gì khi mà trận đấu chưa bắt đầu và mọi chuyện đều có thể xảy ra”. Luis Enrique cho biết.

Barca đang có được phong độ hủy diệt trong những trận đấu gần đây, đơn cử là việc Messi và các đồng đội vừa mới giành chiến thắng đậm đà 6-0 trước Elche tại vòng 20 La Liga và đây chắc chắc là liều thuốc doping cho Barca trước trận đấu vào rạng sáng mai.

Cụ thể, chia sẻ trên Tiwtter Lionel Messi tỏ ra đầy tự tin: “Tôi đang rất nóng lòng trước trận đấu với Atletico. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trước đối thủ để qua đó giành quyền vào chơi ở trận bán kết”. Tiền đạo người Argentina khẳng định.

Giới chuyên gia tin rằng, trận đại chiến giữa Atletico và Barca chẳng khác gì trận chung kết sớm của cúp nhà Vua TBN. Và nếu một trong hai lọt vào vòng trong thì cơ hội nâng cao chức vô địch là cực kỳ lớn. Với tính chất quan trọng đương nhiên là Atletico sẽ làm tất cả để có thể lật ngược được tình thế trong khi đó Barca cũng không phải là tay “mơ” khi quyết tâm bảo vệ được thành quả và thậm chí là nghĩ về một chiến thắng ngay trên sân đối phương.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video trận tứ kết lượt đi Barca 1-0 Atletico:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X