Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Lopez tiết lộ lý do rời Real Madrid

Thứ Sáu 19/12/2014 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Diego Lopez của Real đã tiết lộ lý do rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 để đầu quân cho AC Milan.

Diego Lopez đã thi đấu rất tốt ở mùa giải 2013-2014 trong màu áo Real khi được HLV Ancelotti cho bắt chính ở La Liga. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha đã phải rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 để đầu quân cho AC Milan.

Nguyên nhân Diego Lopez rời Real đã được thủ thành này tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn với Tuttosport. Theo đó, việc Real ký hợp đồng với Keylor Navas là lý do khiến cựu thủ Villarreal rời Los Blancos.

Diego Lopez tiet lo ly do roi Real Madrid hinh anh
Diego Lopez rời Real vì Navas

“Khi chỉ có tôi và Iker Casillas tình hình đã được ổn định. Tuy nhiên, khi Real đã ký hợp đồng với Keylor Navas tôi biết cơ hội ra sân của tôi sẽ ít đi.” – Tuttosport  dẫn lời Diego  Lopez.

Mặc dù, biết là cơ hội ra sân của mình rất ít khi có sự xuất hiện của Keylor Navas nhưng ở thời điểm đó, Diego Lopez và người đại diện của anh nhất quyết không rời Bernabeu.

Tuy nhiên, khi nghe được lời khuyên của HLV Ancelotti, Diego Lopez đã thay đổi quyết định của mình. “ HLV Carlo Ancelotti và huấn luyện viên thủ môn Villiam Vechi đã giúp tôi đưa ra quyết định đến AC Milan. Họ đánh giá cao đội bóng này và đó thực sự là cơ hội tốt cho tôi.” - Diego Lopez nói thêm.

Trong màu áo AC Milan, sau thời gian đầu vật lộn với chấn thương, Diego Lopez đã có 8 lần ra sân và đã hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ của mình khi được HLV Filippo Inzaghi tin tưởng.

Còn với Keylor Navas, người khiến Diego Lopez bật bãi khỏi Bernabeu cũng chỉ được ra sân đúng 5 lần trong tất cả các đấu trường cho Real ở mùa này. Bởi vì, thủ thành người Costa Rica không cạnh tranh được với Casillas./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X