Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Forlan gia nhập Atletico Madrid

Chủ Nhật 01/07/2007 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng thành Madrid đã chính thức thông báo về việc đạt được thoả thuận với "Tàu ngầm vàng" về tiền đạo người Uruguay, Diego Forlan. Mọi việc sẽ được hoàn tất khi cầu thủ này trở về từ Copa America 2007.

Có thể nói, Atletico đã tiến hành vụ chuyển nhượng Forlan rất nhanh chóng và dứt khoát. Theo đó, mức giá mà đội bóng này phải trả cho Villarreal lên đến 21 triệu Euro. Cựu tiền đạo của Manchester United sẽ ký bản hợp đồng kéo dài 4 năm với Atletico sau khi trở về từ Venezuela.

diego forlan

Đội bóng thành Madrid đã phải tăng mức lương của Forlan so với hồi ở Villarreal thêm 500.000 Euro/năm thì mới thuyết phục được cầu thủ này chấp nhận chuyển đến sân Calderon. Bởi Forlan sẽ phải chịu "thiệt thòi" khi rời Villarreal.  Mùa giải sau, "Tàu ngầm vàng" có một suất chính thức tham dự cúp UEFA trong khi
Rojiblanco phải trải qua Intertoto thì mới có hy vọng được dự cúp châu Âu.

Bên cạnh đó, Atletico cũng đang rất quan tâm đến người đồng đội của Forlan ở Villareal, Juan Roman Riquelme nhưng để có được cái gật đầu của tiền vệ người Argentina thì xem chừng phức tạp hơn rất nhiều so với trường hợp của Forlan.

Với sự có mặt của Forlan và có thể là cả Riquelme càng khiến cho khả năng đội trưởng Fernando Torres rời khỏi Atletico càng trở nên rõ ràng. Và số tiền bán Torres chính là để đầu tư vào 2 vụ chuyển nhượng trên. Hiện Liverpool được cho là đội bóng sắp có được chân sút này với mức phí trên 36 triệu Euro.

Một cái tên khác cũng đã rời khỏi Atletico. Đó là tiền vệ 27 tuổi người Argetina, Luciano Martin Galletti. Anh đã chuyển đến đội bóng Hy Lạp, Olympiakos với mức phí 2,5 triệu Euro.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X