Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria sẵn sàng “phũ” Man Utd để gia nhập PSG

Thứ Năm 24/07/2014 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 MU đang rất muốn có được Di Maria sau khi tương lai của tiền vệ này ở Real Madrid là rất mịt mù với sự xuất hiện của Toni Kroos. Tuy nhiên mới đây tiền vệ người Argentina đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của Quỷ đỏ.

Real Madrid đã chính thức chiêu mộ được hai ngôi sao trẻ cực kỳ sáng giá của làng túc cầu hiện tại là Toni Kroos và James Rodriguez. Điều này đồng nghĩa với việc hàng tiền vệ của kền kền trắng đang trở nên chật chội hơn bao giờ hết và một số cầu thủ dĩ nhiên sẽ bị đem ra TTCN để thanh lý.

Di Maria
Di Maria muốn tới PSG thay vì MU

Một trong số những cái tên đầu tiên phải ra đi chắc chắn sẽ là Di Maria. Ngay từ đầu hè, tương lai của tiền vệ người Argentina ở Real đã bị đặt một dấu hỏi lớn bởi mặc dù thi đấu rất thành công trong mùa giải vừa qua, anh vẫn không có mặt trong kế hoạch cho mùa giải tới của HLV Ancelotti.

Đã có rất nhiều CLB lớn đánh tiếng liên hệ với Di Maria, trong số đó phải kể tới Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford đã theo đuổi Di Maria từ hồi tháng 5. Đến giờ khi Real sẵn sàng rao bán tiền vệ 26 tuổi sau khi có được Kroos và Rodriguez, MU lại càng tha thiết có được chữ ký của Di Maria hơn. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi ra tới 40 triệu bảng, một con số kỷ lục của CLB để có được chữ ký của tuyển thủ Argentina.

Tuy nhiên có vẻ như Di Maria không mấy mặn mà lắm với việc đầu quân cho CLB giàu thành tích nhất nước Anh, có lẽ một phần do lối chơi quá “chặt chém” ở Premier League không phù hợp với một cầu thủ thiên về kỹ thuật như anh, và một phần do MU đã không thể giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa giải năm nay.

Thay vào đó, Di Maria có vẻ thích thú hơn với việc tới Pháp thi đấu cho đội bóng lắm tiền nhiều của Paris Saint German. Đội bóng của HLV Laurent Blanc cũng chơi với sơ đồ 4-2-1-3 quen thuộc với Di Maria và anh sẽ có cơ hội được đá tiền vệ tấn công, vị trí chưa có người đảm nhiệm xứng đáng ở PSG hoặc được trả về vị trí tiền đạo cánh sở trường.

Hiện tại PSG đan muốn mượn Di Maria trong mùa giải năm nay, và nếu tiền vệ Argentina thể hiện tốt, đội bóng nước Pháp sẽ tiến hành một bản hợp đồng mua đứt với Real vào năm sau.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X