Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

David Villa hết lời khen ngợi Lionel Messi

Thứ Tư 24/12/2014 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Barca, David Villa đã dành những lời có cánh, khen ngợi đồng đội cũ Lionel Messi.

Sau khi rời Atletico ở mùa Hè 2014, David Villa hiện đang thuộc biên chế của New York City FC. Trước đây, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có 3 mùa bóng thi đấu cho Barca.

Trong khoảng thời gian chơi bóng cho Barca, David Villa ra sân 116 trận, ghi được 48 bàn thắng trên mọi đấu trường, giành được 8 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội chủ sân Nou Camp.

David Villa het loi khen ngoi Lionel Messi hinh anh
Villa và Messi có thời gian sát cánh bên nhau ở Barca

Cũng trong khoảng thời gian này, David Villa được sát cánh bên Messi. Có lẽ, vì quá ấn tượng với tài năng của tiền đạo người Argentina nên trong cuộc trả lời báo giới mới đây, David Villa dành những lời khen ngợi cho Messi.

David Villa cho rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Bởi vì, theo tiền đạo người Tây Ban Nha, Messi có những kỹ năng chơi bóng tuyệt vời mà anh chưa từng thấy ai có thể làm điều đó.

“Tôi đã nói về Messi trong một thời gian dài và tôi sẽ tiếp tục nói về cậu ấy trong thời gian tới. Đối với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới dù cậu ấy có ghi các bàn thắng hay không. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy ai có thể làm được những điều như Messi làm trên sân bóng.” – David Villa cho biết.

“Tôi nghĩ, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Messi là cầu thủ duy nhất mà tôi chưa thể nhìn thấy ai có thể sánh với cậu ấy.” – David Villa nói thêm.

Như những năm trước, Messi đang là một trong ba ứng viên nặng ký cùng với Ronaldo và Neuer cho danh hiệu QBV FIFA 2014. David Villa cũng có những nhận định về danh hiệu cao quý này.

“Tôi không thực sự nắm rõ tiêu chí bình chọn quả bóng vàng như thế nào. Có thể nó dựa vào World Cup, đôi khi cũng không phải như vậy, đó do mỗi người bình chọn. Đối với tôi, Messi là cầu thủ tốt nhất năm này qua năm khác.” – David Villa nói thêm.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X