Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva giải nghệ

Thứ Sáu 28/07/2023 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man City, tiền vệ David Silva đã tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 37, sau một chấn thương nghiêm trọng.

Cụ thể, David Silva đã dính chấn thương dây chằng chéo và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ở tuổi 37, thậm chí Silva đối diện nguy cơ phải ngồi ngoài cả mùa giải tới. Mới đây, anh đã thay đổi quyết định và chính thức đưa ra thông báo giã từ sự nghiệp.

“Hôm nay là một ngày buồn với tôi” – David Silva chia sẻ trong đoạn video đăng tải trên trang cá nhân. “Hôm nay là ngày để nói lời tạm biệt với những gì tôi đã cống hiến suốt cuộc đời. Tôi sẽ rất nhớ các bạn. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người”.

David Silva
David Silva chính thức giải nghệ

David Silva khởi đầu sự nghiệp tại Valencia, nơi anh có 168 lần thi đấu, tuy nhiên Man City mới là đỉnh cao của cầu thủ người Tây Ban Nha. Kể từ khi chuyển tới nước Anh vào năm 2010, cầu thủ này đã cùng Man City đăng quang Premier League 4 lần. Anh cũng được CLB dựng tượng bên ngoài SVĐ Etihad, cùng với Vincent Kompany và Sergio Aguero.

Năm 2020, David Silva quyết định chia tay Man City và trở lại quê nhà khoác áo Sociedad. Ở cấp độ ĐT quốc gia, cầu thủ này cùng Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010, lên ngôi tại EURO 2008 và 2012.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X