Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Luiz tiết lộ lý do từ chối Barca để chọn PSG

Thứ Hai 25/08/2014 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz, trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới tiết lộ lý do đầu quân cho PSG thay vì chọn Barca hay Bayern.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, PSG đã gây sốc khi chi tới 50 triệu euro để chiêu mộ David Luiz từ Chelsea. Mức giá này đã biến trung vệ người Brazil trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá.

Trước khi đầu quân cho PSG, David Luiz đã được Bayern và đặc biệt là Barca theo đuổi rất sát sao. Tuy nhiên, ở thời điểm quyết định, trung vệ tóc xù đã quyết định chuyển sang Pháp chơi bóng.
 

David Luiz là trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới

Theo David Luiz, anh chuyển sang PSG vì thấy đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ là một thế lực thực sự của bóng đá châu Âu trong tương lai. Bên cạnh đó, David Luiz cũng cho rằng anh sẽ được hạnh phúc ở PSG hơn là chuyển đến Barca hay Bayern.

“Tôi chắc chắn rằng mình sẽ được hạnh phúc ở Paris hơn nếu tôi gia nhập Barca hay Bayern.” - David Luiz nói với phóng viên.

“Tôi thực sự tin rằng PSG sẽ là đội bóng của tương lai. Đó là lý do tại sao tôi hạnh phúc khi được ở đây và tôi nghĩ rằng mình sẽ ở lại đây trong nhiều năm.” - David Luiz tiết lộ lý do đến PSG.

Nói về mục tiêu ở đội bóng mới, trung vệ người Brazil cho biết anh sẽ thi đấu hết mình để giúp PSG giành chức vô địch Champions League trong một thời gian không xa.

“Tôi đã trò chuyện rất nhiều với Thiago Silva và huấn luyện viên, Laurent Blanc cho nên quyết định chuyển đến PSG với tôi thật dễ dàng. Ước mơ cũng như mục tiêu lớn nhất của tôi ở đây là giành chức vô địch Champions League.” - David Luiz muốn giành chức vô địch Champions League cùng PSG./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X