Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

“Đầu ra” của Real Madrid: Giờ cao điểm

Thứ Hai 03/08/2009 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Từng bế tắc trong việc thanh lý những cầu thủ không nằm trong kế hoạch phát triển CLB, nhưng đây là thời điểm mà BLĐ Real Madrid nhận được hàng loạt sự quan tâm từ các đối tác, đặc biệt là ở Serie A.

Sau khi đẩy Gabriel Heinze, một trong ba “hàng thải” bị HLV Pellegrini loại khỏi danh sách các cầu thủ Real Madrid tập huấn đầu mùa giải, tới CLB Olympique Marseille; BLĐ Nhà trắng đang sốt sắng mời gọi đối tác để nhượng lại Huntelaar và Van der Vaart. Không những vậy, nếu nhận được mức giá hợp lý, Los Merengues hoàn toàn có thể giải phóng hợp đồng cho tiền vệ Wesley Sneijder.

Đế chế Hà Lan tại Real Madrid chuẩn bị tàn lụi

Tờ AS cho biết, Real Madrid sẵn sàng bán Klaas-Jan Huntelaar cho AC Milan nếu gã khổng lồ Serie A chính thức ngỏ lời. Mối quan hệ thân tình giữa chủ tịch Florentino Perez và phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani, khiến Real đặt Rossoneri lên hàng ưu tiên số 1 trong thương vụ “Thợ săn”. Cả hai sẽ sớm có buổi đàm phán về các chi tiết trong bản hợp đồng. Cùng lúc, theo tờ Sabah của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đang xếp hàng để đặt giá 15 triệu euro, kèm theo mức lương hậu hĩ 4 triệu euro/ năm cho Huntelaar.

Không “đắt sô” như Huntelaar, nhưng Van der Vaart cũng đã có một vài CLB để mắt tới. Trong số này, có lẽ nặng kí nhất vẫn là CLB cũ của anh, Hamburg, mặc dù Chelsea tỏ ra là ứng viên sáng giá không kém. Mới đây, tiền vệ người Hà Lan đã thừa nhận trên tờ De Telegraaf: “HLV nói rằng tôi không có cơ hội được ra sân thường xuyên, nên tốt nhất tôi không nên ở lại. Real muốn thu lại số tiền mà họ đã chi ra trong vụ chiêu mộ tôi một năm trước, và tôi hiểu tại sao họ đang chờ đợi để nhận được lời đề nghị hợp lý. Hamburg là điểm đến lý tưởng, nhưng tôi không loại trừ khả năng đầu quân cho các CLB khác ở châu Âu.”

Trái ngược với những cầu thủ kể trên, Wesley Sneijder vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Pellegrini khi ông tuyên bố trao cho anh thêm một cơ hội khẳng định mình. Thế nhưng, theo tờ La Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang tìm cách thâu tóm tiền vệ sáng tạo 25 tuổi người Hà Lan này. Tờ thể thao uy tín xứ Mì ống còn hé lộ hai vị chủ tịch Moratti và Perez đã đi đến những đồng thuận cuối cùng.

Trước mắt, Real sẽ nhận được khoản tiền 4 triệu euro khi để Inter mượn Sneijder trong mùa giải tới. Nhà vô địch Serie A sẽ có quyền mua lại cựu cầu thủ Ajax với số tiền 18 triệu euro. So với 27 triệu euro đã bỏ ra để đưa Sneijder về Bernabeu năm 2007, Real rõ ràng đã chấp nhận “bù lỗ” để giảm tải quân số trong đội hình chính thức mùa tới.

Real Madrid mua bảo hiểm 100 triệu euro cho Ronaldo

Có thể trong các vụ “thanh lý hàng thải”, Real Madrid phải so đo từng cắc bạc, nhưng họ lại rất “chịu chơi” ở khía cạnh ưu đãi nhân tài. Mới đây, Nhà trắng đã đặt phí bảo hiểm trị giá 100 triệu euro cho đôi chân của Cristiano Ronaldo, nhằm đối mặt với các rủi ro trên sân cỏ của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử thế giới.

Được biết, ngay sau khi dính phải một chấn thương nhở ở đầu gối sau trận gặp Juventus, siêu sao năm nay 24 tuổi đã được BLĐ đội bóng Hoàng gia quan tâm hơn đến việc bảo toàn đôi chân đắt giá của anh. Với mức phí chưa từng có mà Real bỏ ra, họ sẽ được bồi hoàn đáng kể nếu CR9 bị đối phương “chặt chém” không thương tiếc. Nhưng cũng vì vậy mà sở thích dùng các siêu xe tốc độ của Ronaldo sẽ bị nhà quản lý theo dõi và hạn chế tối đa. Không biết, Ronaldo nên mừng hay nên lo với quyết định này của Real Madrid?

  • N.T
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X