Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đắt giá nhất, Bale vẫn có thể ngồi dự bị

Thứ Tư 04/09/2013 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý HLV Real - Paul Clement lên tiếng cảnh báo, Gareth Bale sẽ không chắc suất đá chính ở Bernabeu dù vừa gia nhập CLB với mức giá kỷ lục 86 triệu bảng.

bale
 

Ngôi sao người Xứ Wales đã hoàn tất vụ chuyển nhượng đình đám sang Real hồi đầu tuần. Nhưng trợ lý Clement cho biết, Bale cần phải chứng minh năng lực trước sự cạnh tranh quyết liệt từ các thành viên khác trong đội hình.

"Có rất nhiều sự cạnh tranh vị trí tại Bernabeu. Không ai được đảm bảo một suất đá chính. HLV Ancelotti đã có phương án sử dụng Bale, nhưng mọi chuyện đều có thể thay đổi. Carletto là chiến lược gia ưa sự linh hoạt và sẽ yêu cầu Bale và cầu thủ khác thi đấu ở những vị trí khác nhau. Tại Southampton, Bale từng đá hậu vệ trái.

Đến Tottenham, anh ấy vẫn bám biên nhưng có xu hướng dâng cao dần. Gần đây, tiền vệ 24 tuổi này bắt đầu di chuyển vào trung tâm. Rõ ràng, Bale là nhân tố rất đa năng. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra vị trí phù hợp nhất với Gareth Bale và giúp anh thích nghi tại môi trường mới nhanh nhất có thể.

Gareth là một tay săn bàn bẩm sinh và cũng có khả năng kiến tạo cho đồng đội lập công. Hiện ở Bernabeu có rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Benzema đá cắm hiệu quả. Isco hộ công rất tốt và ghi được 3 bàn thắng kể từ đầu mùa."

Clement cũng xác nhận, CLB sẽ xem xét tình trạng thể lực của Bale khi anh hoàn thành nghĩa vụ ở ĐT Xứ Wales và quay lại Madrid. Nếu sung sức, Bale sẽ đá trận ra mắt với Villarreal tại La Liga vào ngày 14/9 tới đây.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X