Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Ceballos lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Thứ Ba 14/03/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos đã lên tiếng về tương lai khi hợp đồng với Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

Hợp đồng của Dani Ceballos với Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng mới vẫn chưa được xác nhận.

Ceballos
Dani Ceballos lên tiếng về tương lai ở Real Madrid

Ceballos không phải là cầu thủ chủ lực của Real Madrid ở thời điểm này. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ được HLV Ancelotti sử dụng nhỏ giọt. Ceballos đã ra sân 29 lần cho Real mùa này, ghi được 1 bàn và đóng góp 6 pha kiến tạo.

HLV Ancelotti khá cởi mở với việc giữ chân Ceballos. Dù vậy, Real Madrid sẽ là bên đưa ra quyết định cuối cùng.

Với việc những tin đồn về tương lai ngày một dày lên, Ceballos khẳng định anh sẽ chỉ ký hợp đồng với Real Madrid nếu cảm thấy vui vẻ. Rất có thể Ceballos sẽ ở lại sân Bernabeu nếu như được trao nhiều cơ hội ra sân hơn.

“Tôi không muốn ký hợp đồng với Real Madrid hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác nếu tôi không xứng đáng. Tôi còn lại 3 tháng hợp đồng, sau đó tôi sẽ nói chuyện với những người phù hợp và gia đình tôi. Khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ đánh giá nước đi tốt nhất cho tương lai”.

Real Madrid đang hướng tới một cuộc cải tổ sâu rộng ở vị trí tiền vệ vào mùa hè. Ngoài Dani Ceballos, cặp tiền vệ trung tâm huyền thoại Toni Kroos và Luka Modric cũng hết hợp đồng.

Lúc này, Real Madrid đang nhắm đến tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund. Rất có thể Los Blancos sẽ dốc toàn lực để thực hiện thương vụ này, qua đó hoàn tất diện mạo mới cho tuyến giữa của đội bóng từ mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X