Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Carvajal chia sẻ lý do Real chưa ăn mừng chức vô địch La Liga

Thứ Tư 08/05/2024 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của Carlo Ancelotti đã giành chức vô địch La Liga vào cuối tuần nhưng không có lễ ăn mừng nào, hậu vệ Dani Carvajal cũng tiết lộ lý do.

Real Madrid đã đánh bại Cadiz với tỷ số 3-0, sau đó đội xếp thứ 2 là Barca đã thua 2-4 trên sân của Girona. Với kết quả này, Los Blancos đã chính thức vô địch La Liga trước 4 vòng đấu, đây là lần thứ 36 mà đội bóng này lên ngôi ở giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã giành chức vô địch La Liga vào cuối tuần nhưng không có lễ ăn mừng nào, Real Madrid đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết Champions League sau chiến thắng ở loạt sút luân lưu ở tứ kết trước Man City.

Dani Carvajal chia se ly do Real chua an mung chuc vo dich La Liga
Dani Carvajal chia sẻ lý do Real chưa ăn mừng chức vô địch La Liga

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Dani Carvajal của Real cho biết: “Không ăn mừng là điều tốt nhất nên làm. Có một trận đấu quan trọng và sẽ có thời gian để ăn mừng vào cuối tuần – đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra quyết định đó. 

Chúng ta đang có một năm tuyệt vời. Chúng tôi rất hào hứng với Champions League. Chúng ta còn hai trận nữa mới giành được nó thêm một lần nữa. Phòng thay đồ biết điều đó – trên đường phố, mọi người đang động viên chúng tôi để chúng tôi có thể mơ về chức vô địch châu Âu lần thứ 15”.

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông tự tin đội bóng của ông sẽ tiến tới trận chung kết Webley vào ngày 1 tháng 6, đồng thời thừa nhận Bayern Munich là đội chơi tốt hơn ở trận lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X