Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves "lớn tiếng" đòi ở lại Barca

Thứ Ba 15/07/2014 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ người Brazil, Dani Alves bất ngờ muốn ở lại Barca để được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại Nou Camp.

Ở mùa giải vừa rồi, sau khi chứng kiến đội nhà thất bại thê thảm, không giành nổi một danh hiệu nào, Alves đã lớn tiếng chỉ trích đồng đội, thậm chí là các cổ động viên của đội bóng xứ Catalan. Cũng ở thời điểm đó, Alves đã ra “yêu sách” nếu Barca không thay đổi cách chơi anh sẽ rời khỏi câu lạc bộ ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc.

Ở thời điểm đó, Alves được PSG mời chào rất nhiệt tình nên hậu vệ 31 tuổi phát biểu khá ngông cuồng. Sau khi trình diễn tệ hại ở World Cup 2014, Alves đang ế sưng. Vì vậy, hậu vệ người Brazil đang lên kế hoạch “năn nỉ” HLV Luis Enrique cho mình được cống hiến cho Barca.
 

Alves muốn ở lại Barca

“Tôi muốn thực hiện nốt hợp đồng còn lại với Barca, tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở câu lạc bộ này.” – Alves phát biểu trước báo giới.

“Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời ở đây, hợp đồng của tôi với Barca không còn nhiều nhưng tôi vẫn sẽ cống hiến và hưởng thụ nốt những ngày tháng còn lại với câu lạc bộ.” – Alves muốn ở lại Barca để hưởng thụ.

“Khi tôi trở lại Barca, tôi sẽ nói chuyện với những người lãnh đạo của câu lạc bộ xem họ muốn gì ở tôi. Nếu họ muốn tôi đi thì tôi sẽ tìm con đường riêng cho mình, còn nếu họ muốn tôi ở lại tôi sẽ ở lại.” – Alves muốn gặp Enrique để xin ở lại Barca.

Hiện tại, Alves chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barca, ngay sau khi mùa giải 2013-2014 kết thúc, ban lãnh đạo Barca đã không gia hạn hợp đồng với Alves. Nguyên nhân là đội bóng này muốn “tống cổ” Alves khỏi Nou Camp.

Dani Alves gia nhập Barca năm 2008 từ Sevilla, hậu vệ người Brazil đã cùng đội bóng xứ Catalan giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua.

Tuy nhiên, ở 2 mùa giải gần đây, Alves đã có dấu hiệu của tuổi tác, anh không đóng góp được nhiều vào thành công chung của đội bóng, từ chỗ là điểm mạnh của Barca, Alves khiến vị trí của mình trở thành “tử huyệt” của đội bóng này.

Do đó, cơ hội để Alves trụ lại Barca trong bối cảnh câu lạc bộ này đang thay máu lực lượng là không cao. Được biết, ngoài PSG, thì Monaco cũng có nhã ý đưa hậu vệ 31 tuổi sang Pháp chơi bóng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X