Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại M.U và Liverpool, AC Milan chiêu mộ thành công sát thủ của Sevilla

Chủ Nhật 28/06/2015 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đại diện của Carlos Bacca xác nhận, tiền đạo 29 tuổi người Colombia đã đồng ý cập bến San Siro, sau khi AC Milan kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Sevilla trị giá 30 triệu Euro.

Sau khi đổi chủ với 75% cổ phần CLB thuộc về công ty Hangzhou Wahaha của Trung Quốc, AC Milan cũng từ bỏ luôn thói ki bo như dưới thời Berlusconi và tỏ ra bạo chi hơn hẳn trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Mới đây, NHM Rossonerri cuối cùng cũng được ăn mừng sau những lần vồ hụt đáng tiếc những mục tiêu sáng giá Jackson Martinez (Porto – Atletico Madrid) và Geoffrey Kondogbia (Monaco – hàng xóm Inter Milan).

Theo tin chuyển nhượng AC Milan mới nhất ngày hôm nay 28/6, đội bóng đã chiêu mộ thành công Carlos Bacca sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu Euro giữa tiền đạo 29 tuổi người Colombia và CLB Sevilla. Đích thân ông Sergio Barila, đại diện của Bacca, đã lên tiếng xác nhận mọi chuyện:

“Thương vụ AC Milan mua Bacca gần như đã được hoàn thành với sự đồng ý của các bên. Carlos quyết định cập bến thành Milano sau khi tỏ ra hứng thú với những kế hoạch triển vọng của đội bóng và trên hết là mức đãi ngộ hấp dẫn. Suy cho cùng, Carlos chỉ lựa chọn những gì tốt nhất cho cậu ấy và gia đình. Trong thời gian tới, sớm thôi, Milan sẽ chính thức công bố chi tiết bản hợp đồng này.”

Danh bai MU va Liverpool, AC Milan chieu mo thanh cong sat thu cua Sevilla hinh anh
Tiền đạo Carlos Bacca gia nhập AC Milan với giá 30 triệu Euro

Tiền đạo Carlos Bacca nhiều khả năng sẽ đặt bút ký hợp đồng 5 năm với AC Milan và hưởng mức lương 2,5-3,5 triệu bảng/năm ở San Siro. Những thông tin mới nhất này như “sét đánh ngang tai” những CLB đang rất khát tiền đạo chất lượng như Man United và đặc biệt Liverpool, vốn trước đó không lâu còn được Bacca tiết lộ là nơi phù hợp nhất để phát triển sự nghiệp.

Năm 2013, Carlos Bacca gia nhập Sevilla từ CLB Club Brugge của Bỉ và ngay lập tức tỏa sáng ở Ramón Sánchez-Pizjuán. Qua 2 năm, tiền đạo người Colombia luôn duy trì được phong độ cao với thành tích 49 bàn/106 trận. Mùa giải vừa rồi, chính Bacca là người hùng lập đại công cho Sevilla trong hành trình lên ngôi vô địch Europa League/UEFA Cup lần thứ 4 lịch sử (kỷ lục Châu Âu) của đội bóng xứ Andalusia.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X