Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đằng sau sự trở lại ấn tượng của Mason Greenwood

Thứ Năm 21/12/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ thuộc biên chế Man United, Mason Greenwood đang tìm lại chính mình tại La Liga trong màu áo Getafe.

Chân sút sinh năm 2001 đang trải qua khoảng thời gian tươi đẹp tại Tây Ban Nha, với bản hợp đồng cho mượn tới CLB Getafe. Mới đây, Mason Greenwood giúp đội bóng cầm hoà Atletico Madrid 3-3 dù bị dẫn trước 2 bàn, dù không trực tiếp đóng góp bàn thắng hay kiến tạo.

Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo này đã ghi 5 bàn thắng và có 4 đường chuyền thành bàn. Nghỉ thi đấu 18 tháng, nhưng Mason Greenwood vẫn thể hiện được tài năng của mình ở môi trường La Liga. Với thông số hiện tại, thậm chí Greenwood còn gây ấn tượng hơn bất kỳ tiền đạo Man United nào.

Đằng sau sự trở lại ấn tượng của Mason Greenwood 1
Hình xăm mới của Mason Greenwood

Đằng sau phong độ ấn tượng trong màu áo mới, Greenwood cũng “bổ sung” thêm một hình xăm trên cánh tay của mình, với biểu tượng đồng hồ cát mang ý nghĩa thời gian đếm ngược. Bên cạnh chiếc đồng hồ là dòng chữ patience – sự kiên nhẫn, có lẽ là lời tự nhắn nhủ của Greenwood trong quãng thời gian không được tập cùng đội bóng vì vướng cáo buộc điều tra.

Có vẻ Tây Ban Nha đang là môi trường thích hợp để chân sút trẻ lấy lại sự nghiệp. Anh vẫn nhận lương và đãi ngộ từ CLB chủ quản Man United, bao gồm chi phí thuê căn hộ, cùng một phiên dịch tiếng Tây Ban Nha giúp Greenwood hoà nhập một cách tốt nhất. Đội chủ sân Old Trafford từng lên kế hoạch công bố sự trở lại của Greenwood vào đầu mùa giải 2023/24, nhưng quyết định này đã nhận phản đối mạnh mẽ từ CĐV bản địa.

Nhiều thông tin còn cho biết, 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona cũng theo sát màn trình diễn của Greenwood, với kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này trong tương lai gần. PSG và Chelsea cũng không đứng ngoài cuộc đua, bởi khả năng trở lại khoác áo Man United của tiền đạo 22 tuổi là rất thấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X