Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của Vidal bất ngờ thương lượng với… Real Madrid?

Thứ Hai 13/10/2014 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong khi mọi người vẫn đang bàn tán về khả năng Arturo Vidal sẽ gia nhập Manchester United trong mùa đông tới thì đại diện của Vidal được cho là đã có cuộc gặp bí mật với Real Madrid và không loại trừ khả năng Real mới chính là đội bóng sẽ có được cầu thủ này.

vidal juventus
Liệu Vidal có tới Real Madrid trong mùa đông năm nay?

Mùa giải đã trôi qua được vài tháng đồng nghĩa các đội bóng bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch mua sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Ngoài việc nhắm tới những mục tiêu mới, các đội bóng sẽ nỗ lực hoàn những thương vụ còn dang dở. Nhiều khả năng, cái tên Arturo Vidal sẽ tiếp tục rất hot trên TTCN. Ai cũng biết Manchester United đã tốn cả một mùa hè nhưng không thể có được tiền vệ này, và giờ đây khi Vidal không còn “bất khả xâm phạm” dưới thời Massimilliano Allegri, cơ hội cho MU lại càng rõ rệt hơn.

Tuy nhiên khi mọi người vẫn còn đang mải bàn tán xem liệu Vidal có tới sân Old Trafford hay không thì Tuttosport, một tờ báo có uy tín ở Italia, vừa tiết lộ một thông tin bất ngờ. Đó là việc người đại diện của Vidal, Fernando Felicevich đã lên đường tới Madrid để bàn bạc với Real. Thậm chí tờ Tuttosport còn tiết lộ thêm đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn lòng chi ra khoản tiền 70 triệu euro để chiêu mộ Vidal, tương đương 55 triệu bảng, tức là còn nhiều hơn con số mà Man United từng đề nghị Juventus (45 triệu bảng).

"Kền kền trắng" từng thể hiện sự quan tâm đến Vidal nhưng đã rút lui sau khi liên tiếp chiêu mộ 2 tiền vệ tài năng, Toni Kroos và James Rodriguez. Tuy nhiên chủ tịch Florentino Perez khó từ bỏ thói quen đưa về sân Bernabeu những ngôi sao kể cả không cần thiết. Thêm vào đó, trên thực tế, cặp tiền vệ trung tâm Modric - Kroos chưa thật sự ăn khớp dù La Liga đã qua 7 vòng đấu và sự có mặt của Vidal sẽ mang đến nhiều giải pháp mới. 

Về phần Juventus, việc Vidal không không còn được trọng dụng như trước xuất phát từ chuyện thay tướng cũng như tuyển thủ quốc gia Chile chưa lấy lại phong độ cao nhất do phải vật lộn với chấn thương. Chính vì thế bán được tiền vệ này với giá cao là lựa chọn không tồi với Bianconeri. Bây giờ, Juventus đã cho thấy họ có thể “sống khoẻ” mà không cần Vidal.

Cái tên đình đám nhất từng đào thoát khỏi Juventus để đầu quân chO Real là huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane vào năm 2001 với mức giá kỷ lục vào thời điểm đó 75 triệu euro. Zizou vĩ đại sau đó đã dễ dàng trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất Los Blancos, giúp Real giành 1 chức vô địch La Liga, 2 cúp Nhà vua và đặc biệt là chức vô địch Champions League mùa giải 2001/2002 với cú vô lê tuyệt đẹp bằng chân trái trong trận chung kết.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X