Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua vô địch La Liga 2015/16: Ancelotti đánh giá cao Atletico

Thứ Ba 08/09/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhận định về cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này, HLV Carlo Ancelotti cho rằng ngoài Real và Barca thì Atletico Madrid đủ sức vô địch La Liga 2015/16.


Mùa giải 2014/15, Real Madrid không giành được bất kỳ một danh hiệu nào. Ngay lập tức chủ tịch Perez tuyên bố sa thải HLV Carlo Ancelotti. Mặc dù không còn dẫn dắt Los Blancos nhưng vị chiến lược gia người Italia vẫn quan tâm tới những diễn biến ở giải đấu này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Marca, chiến lược gia người Ý đã có những nhận định về cuộc đua danh hiệu La Liga năm nay, ông nói: “La Liga mùa này tôi nhận thấy sự trở lại mạnh mẽ của Atletico Madrid. Họ đã bổ sung mạnh mẽ ở hè 2015, rất nhiều tiền đã được chi ra và những tân binh chất lượng sẽ giúp đoàn quân của HLV Simeone gây rất nhiều khó khăn cho Barcelona và Real Madrid. Simeone là một HLV biết khơi dậy tiềm năng của cầu thủ, và tôi tin đội bóng của ông ấy sẽ là một thách thức lớn cho cuộc đua năm nay. Với những gì đang có trong tay, Atletico Madrid đủ sức vô địch La Liga 2015/16”.
Ancelotti Atletico vo dich La Liga 201516 hinh anh
Ancelotti
“Barca sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Đơn giản, đội bóng xứ Catalan còn đang chịu lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA. Do đó, họ không thể bổ sung lực lượng cho mình trong chặng đường khó khăn sắp tới. Những trụ cột của họ phải cày ải quá nhiều ở mùa trước, do vậy thể lực sẽ không được đảm bảo. Đây cũng là một trong những khó khăn cho Barca. Với Real Madrid, tôi đặt niềm tin rất lớn vào HLV Rafael Benitez. Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm sau khi dẫn dắt rất nhiều đội bóng. Benitez sở hữu trong tay một đội hình đẳng cấp, vấn đề là ông sẽ vận dụng đội hình đó như thế nào để giành được danh hiệu năm nay”.
Lộ diện trọng tài bắt chính đại chiến Atletico vs Barcelona
Mateu Lahoz là người được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chọn bắt chính trận đấu đáng chú ý nhất vòng 3 La Liga mùa 2015/16 giữa Atletico Madrid và Barcelona...
La Liga 2015/16 đã bước qua được 2 vòng đấu. Những đội bóng lớn đều có được những kết quả khá tốt. Trong khi Barca và Atletico Madrid giành 6 điểm trọn vẹn thì Real Madrid chỉ có được 4 điểm. Cuộc đua tới ngôi vương diễn ra khốc liệt ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Tại vòng 3 La Liga 2015/16 sẽ diễn ra một trận đấu rất đáng chú ý. Cụ thể, trên sân nhà Atletico sẽ tiếp đón đội ĐKVĐ Barca, đây sẽ là trận đấu đánh giá thực lực giữa hai đội. Đội nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế rất lớn về mặt tâm lý trong những vòng đấu tiếp theo.

Video Sevilla 0-3 Atletico Madrid (Vòng 2 La Liga 2014-2015)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X