Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bến đỗ mới của Ansu Fati

Thứ Năm 31/08/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Brighton đã đạt được thoả thuận để mượn Ansu Fati từ Barca. Hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt.

Sau khi Lionel Messi rời Camp Nou, sao trẻ Ansu Fati là người được trao chiếc áo số 10. BLĐ và NHM Barca kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ người Tây Ban Nha, nhưng cầu thủ sinh năm 2002 không thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. 

Mùa giải vừa qua, Fati không phải lựa chọn hàng đầu của HLV Xavi trên hàng công. Cầu thủ 20 tuổi chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay tình hình không có gì thay đổi, Fati tiếp tục phải ngồi dự bị. 

Cha của Fati cho rằng HLV người TBN không biết cách khai thác tối đa khả năng của sao trẻ người Tây Ban Nha. Người đại diện Jorge Mendes đã xác nhận Ansu Fati có khả năng chia tay Barca ở Hè 2023, điểm đến của anh có thể là Premier League. 

Cực sốc với bến đỗ mới của Ansu Fati 1

Ansu Fati cập bến Brighton theo dạng cho mượn

Khi mà VCK Euro 2024 sẽ diễn ra vào năm tới, cầu thủ người TBN cần đá chính thường xuyên để đảm bảo vị trí đá chính ở ĐTQG. Rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có Fati, trong đó có Newcastle, Tottenham, Arsenal hay Chelsea.

Tuy nhiên, theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Brighton đã đạt được thoả thuận để mượn Ansu Fati từ Barca. Thoả thuận mượn cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không kèm điều khoản mua đứt. Fati sẽ thi đấu trong màu áo của Brighton trong vòng 1 mùa giải và được CLB này chi trả một phần tiền lương nhận tại Barca.

Cập bến Brighton, Fati sẽ được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Nếu chơi tốt anh sẽ có cơ hội trở lại Barca cạnh tranh vị trí đá chính. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X