Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC SỐC: Barca nhắm Ancelotti thay Luis Enrique

Thứ Năm 21/05/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport dẫn tin từ El Pais cho biết, Barca đang lên kế hoạch sa thải HLV Luis Enrique để bổ nhiệm Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp trong mùa giải tới.

CUC SOC Barca nham Ancelotti thay Luis Enrique hinh anh
Ancelotti thay Luis Enrique.

Mới đây, Chủ tịch Maria Bartomeu đã lên tiếng khẳng định rằng Barca sẽ không sa thải Luis Enrique như những gì mà truyền thông đã loan tin. Tuy nhiên, trên thực tế thì khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra.

Thứ nhất, đến Maria Bartomeu còn chưa chắc giữ được chiếc ghế Chủ tịch của mình nên lời khẳng định của ông vẫn không là chắc chắn. Theo đó, nhiều khả năng Joan Laporta sẽ lên thay thế trong cuộc bầu cử sắp được diễn ra trong ít ngày tới.

Thứ 2, tương lai của HLV Luis Enrique vẫn chưa được đảm bảo khi hiện tại Barca vẫn chưa hề có động thái gì về việc gia hạn hợp đồng. Mới đây, có nhiều nguồn tin khẳng định rằng, dù có giành cú ăn 3 đi chăng nữa thì cựu HLV của Celta Vigo cũng bị sa thải.

Cách đây ít phút, tờ Sport đã dẫn tin từ El Pais cho biết, Barca đang lên kế hoạch sa thải Luis Enrique để bổ nhiệm Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp. Nếu thông tin này là thật thì đây sẽ là cú sốc rất lớn đối với các cule và Madridista.

Được biết, người đề xuất ý tưởng mời Ancelotti về là Ariedo Braida – tân GĐTT Barca, và mang quốc tịch Italia. Braida coi chiến lược gia đồng hương như “sự lựa chọn hoàn hảo” không chỉ qua sự nghiệp cầu thủ huy hoàng, mà còn vì kinh nghiệm từng làm việc cùng những QBV FIFA trong quá khứ như Zinedine Ziadne, Adryi Shevchenko, Kaka, Ronaldinho hay Cristiano Ronaldo. Và Ancelotti sẽ không khó để có thể kết hợp được với Messi.

Bên cạnh đó, tờ nhật báo của TBN này còn nhấn mạnh vào mối quan hệ không mấy tốt đẹp của Messi và Luis Enrique. Kể từ cuộc khủng hoảng sau trận thua 0-1 trước Real Sociedad, tiền đạo người Argentina vẫn chưa hết giận đối với Luis Enrique. Và nhiều khả năng Messi sẽ là người quyết định tất cả về tương lai của cựu HLV Celta Vigo.

Ở chiều hướng ngược lại, với việc không thể giúp cho Real giành được bất cứ một danh hiệu nào thì Ancelotti đang đứng trước nguy cơ bị Los Blancos sa thải. Và tờ El Pais tin rằng, vị chiến lược gia người Ý sẽ là ứng cử viên số một cho chiếc ghế nóng tại Nou Camp mùa giải tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X