Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: “Tôi sợ nhất là chết trẻ”

Thứ Bảy 29/08/2015 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014/15, trong một phát biểu mới đây Ronaldo cho biết anh rất sợ bị chết trẻ. CR7 muốn mình sống ít nhất 80 hoặc 90 tuổi.


Cristiano Ronaldo đã thi đấu rất tốt trong những mùa giải gần đây, siêu sao người Bồ Đào Nha duy trì phong độ rất tốt trong màu áo Real Madrid. Góp công lớn vào những thành công của Los Blancos. Mùa giải vừa qua, Ronaldo tiếp tục cho thấy phong độ xuất sắc của mình, cụ thể anh ghi 61 bàn sau 58 trận. Không một cầu thủ nào tại châu Âu có thể vượt qua thành tích này của CR7. Thế nhưng việc Real Madrid trắng tay khiến cựu cầu thủ của M.U thất thế trong cuộc đua tới những danh hiệu cá nhân.
cau thu xuat sac nhat chau Au 20142015 Ronaldo thua Messi hinh anh
Ronaldo sợ nhất là chết trẻ
Mới đây, Ronaldo đã không thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014/2015. Người được tôn vinh là Messi, cầu thủ góp công lớn giúp Barca giành những danh hiệu lớn (Champions League, La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha). CR7 Ronaldo chưa kết hôn, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có cậu con trai 5 tuổi -  Cristiano Ronaldo Jr. Cuộc sống của “siêu sao” đang khoác áo Real có thể nói là đang rất hạnh phúc. Trong một cuộc trả lời mới đây, Ronaldo đã tiết lộ những điều rất thú vị. Cụ thể, CR7 đã tiết lộ nỗi sợ hãi lớn nhất của đời mình: “Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là chết trẻ. Tôi muốn mình chết khi là một ông già ở tuổi 80 hoặc 90. Tôi cố gắng làm những việc bình thường với gia đình, bạn bè và con trai tôi. Tôi rất thích được vui chơi với con trai mình”.
VIDEO PHÂN TÍCH: Messi và Suarez thiếu tôn trọng CR7 trong lúc phát biểu?
Trong lúc C.Ronaldo phát biểu thì Messi và Suarez có những hành động: ánh mắt, điệu cười...khó hiểu, dễ khiến người ta nghĩ rằng họ thiếu tôn trọng CR7.
“Những người xung quanh luôn thúc đẩy tôi phải sống tốt hơn. Họ là nguồn cảm hứng và năng lượng giúp tôi có được những thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Tôi đang tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái nhất. Tôi thích chơi bóng và muốn các fan hâm mộ thưởng thức nó nhiều như tôi đã làm”. Nói về mục tiêu của sự nghiệp trong những năm tới, Ronaldo cho hay: “Mục tiêu của tôi là cố gắng thi đấu nhằm ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Tôi luôn tập luyện chăm chỉ ở mức tối đa. Tôi đã làm điều đó trong 8, 9 và 10 năm qua. Tôi nghĩ rằng đây là việc làm tốt cho tôi và tôi sẽ cố gắng để tiếp tục làm như vậy”.

Tại vòng bảng Champions League 2015/16, Real Madrid nằm chung bảng với PSG, Shakhtar Donetsk và Malmo. Bảng đấu này ngoài PSG, hai đối thủ còn lại đều được đánh giá khá yếu so với Los Blancos nhưng siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo vẫn cảm thấy lo lắng: “Đây sẽ là bảng đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua, mục tiêu của Real Madrid là giành chức vô địch. Chúng tôi đủ khả năng để thực hiện điều đó”.

Video Ngôi sao Ronaldo vô duyên ra sao ở trận Gijon 0-0 Real Madrid


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X