Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo muốn bầu cho ..... Ronaldo trong cuộc đua tranh "Quả bóng vàng FIFA 2012"

Thứ Ba 06/11/2012 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có gì phải bàn cãi khi khẳng định rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA” 2012. Thậm chí, bản thân C.Ronaldo còn muốn tự bầu chọn cho chính mình.

Sau một mùa giải chói sáng cùng Real Madrid cũng như chơi tương đối thành công trong màu áo ĐTQG ở Euro 2012 (vào đến bán kết và chỉ thua Tây Ban Nha trên chấm luân lưu), Cristiano Ronaldo xứng đáng có 1 vị trí trong danh sách 23 cái tên có khả năng sẽ được tôn vinh trong đêm Gala ở Zurich (Thụy Sĩ).

Messi và Ronaldo, hai cầu thủ hay nhất TG hiện nay
Tất nhiên làm gì có chuyện Ronaldo bầu cho Messi, thà bầu cho ... mình còn hay hơn

Không dừng lại ở đó, phong độ ấn tượng trong năm qua nhiều khả năng sẽ giúp cầu thủ đắt giá nhất thế giới lọt vào danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu “FIFA Ballon d’Or” 2012. Với tư cách là thủ quân của ĐTQG Bồ Đào Nha, CR7 cũng sẽ có quyền góp lá phiếu vào cuộc bầu chọn này.

Dù điều lệ của FIFA khiến các cầu thủ không thể tự bỏ phiếu cho chính mình thì trong suy nghĩ của siêu sao 27 tuổi này, nếu có thể, anh vẫn sẽ tự bầu chọn cho bản thân. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí France Football, Ronaldo cho biết: "Nếu tôi có thể, tôi sẽ tự bầu cho chính mình. Tôi đang là chính tôi lúc này và cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Thật ra, quá khiêm tốn là không tốt. Ở Bồ Đào Nha, chúng tôi gọi việc quá sức khiêm tốn chính là kiêu căng”.

Ngoài ra, cựu hảo thủ MU cũng dành thời gian để nói về những lời đồn đoán quanh việc anh bất ngờ trở nên “buồn” hồi tháng 9 năm nay không xuất phát từ lí do tiền bạc: “Tôi chơi bóng vì niềm mê, cho tình yêu với đội bóng của mình. Nếu tôi chơi bóng vì tiền, tôi đã ở 1 CLB khác rồi. Mọi cầu thủ đều thích thú khi những đội như PSG, MU hay Chelsea mơ về họ nhưng điều đó lại không nằm trong ý nghĩ của tôi”, CR7 kết luận.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X