Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Courtois chia tay ĐT Bỉ vì chấn thương

Thứ Hai 27/03/2023 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận giao hữu với ĐT Đức, thủ môn Thibaut Courtois dính chấn thương cơ và chủ động xin rút lui khỏi ĐT Bỉ để trở lại Real Madrid.

Courtois dính chấn thương

Cách đây ít ngày, Courtois chơi trọn 90 phút trong trận thắng 3-0 trước Thụy Điển tại lượt đấu đầu tiên vòng loại Euro 2024. Tuy nhiên, sau trận đấu này, thủ thành sinh năm 1992 gặp phải chấn thương cơ. 

Để đề phòng những rủi ro, Courtois đã xin được rút lui khỏi ĐT Bỉ để trở lại Real Madrid kiểm tra kĩ lưỡng tình hình. Nguyện vọng từ phía thủ thành 31 tuổi được LĐBĐ Bỉ chấp nhận. 

Courtois chia tay ĐT Bỉ vì chấn thương 1
Courtois chia tay ĐT Bỉ sau khi dính chấn thương cơ.

Trên trang chủ, LĐBĐ Bỉ thông báo ngắn gọn: "Thủ môn Courtois chia tay ĐT Bỉ để trở lại Real Madrid trước trận gặp Đức vì dính chấn thương cơ."

Được biết, chấn thương của Courtois không quá nghiêm trọng. Anh sẽ chỉ cần ít ngày nghỉ ngơi. Tuy nhiên, thủ thành của Real Madrid muốn hạn chế mọi rủi ro trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải. 

Hiện tại, Real Madrid còn 2 mục tiêu để hướng tới danh hiệu mùa này gồm Cúp Nhà Vua và Champions League. Còn ở La Liga, cơ hội để Los Blancos cạnh tranh chức vô địch với Barca gần như không còn khi kém đối thủ tới 12 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X