Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Thứ Hai 08/01/2024 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois đã có thể trở lại tập luyện với bóng sau quãng thời gian dài rời xa sân cỏ vì chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Cập nhật quá trình hồi phục chấn thương của Courtois

Trước thềm mùa giải 2023/24, thủ môn Thibaut Courtois dính chấn thương đứt dây chằng nghiêm trọng. Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ tới cuối mùa. 

Trong thời gian qua, Courtois nỗ lực để sớm tái xuất sân cỏ. Theo thông tin mới nhất, thủ thành người Bỉ đã có thể ra sân tập luyện với bóng sau quãng thời gian chỉ có thể tập gym.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Courtois sẽ trở lại vào tháng 5. Trong trường hợp Real Madrid tiến sâu ở Champions League, thủ môn sinh năm 1992 có thể ra sân trong những trận đấu cuối cùng. 

Courtois ấn định ngày tái xuất sân cỏ 1
Thibaut Courtois có thể tái xuất sân cỏ vào tháng 5.

Quan điểm từ phía Courtois rất rõ ràng: sẽ chỉ tái xuất sân cỏ khi chấn thương đã hoàn toàn bình phục. Anh cũng đã quyết định sẽ không tham dự Euro 2024 cùng ĐT Bỉ để nhường cơ hội cho những thủ môn khác xứng đáng hơn. 

Sau khi Courtois dính chấn thương, Real Madrid đã mượn Kepa từ Chelsea trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2023. 

Tuy nhiên, màn trình diễn của thủ thành người Tây Ban Nha không khiến BLĐ Los Blancos hài lòng. Gần như chắc chắn Real Madrid sẽ không mua đứt Kepa sau khi thời hạn cho mượn khép lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X