Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội để Ancelotti ở lại Real là gần như không còn

Thứ Hai 25/05/2015 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS đưa tin, Real đã quyết định sa thải Carlo Ancelotti mặc dù NHM và rất nhiều công thần của đội bóng vẫn ủng hộ chiến lược gia người Italia.

Việc Real sa thải HLV Carlo Ancelotti tất nhiên không phải bây giờ mới được đề cập, mà từ khi đội bóng này bị Juventus hất cẳng tại bán kết Champions League và đặc biệt sau khi Barca đăng quang ngôi vô địch La Liga cuối tuần trước, qua đó khiến Kền kền trắng chính thức kết thúc mùa giải trong cảnh trắng tay. Trong tuần này, HLV Ancelotti và BLĐ Real sẽ ngay lập tức ngồi với nhau để nói rõ về tương lai của nhà cầm quân người Italia.
Chu tich Perez muon Real sa thai Carlo Ancelotti hinh anh
Real quyết định sa thải HLV Ancelotti
Như đã biết, hợp đồng của vị chiến lược gia người Italia tại Bernabeu sẽ hết hạn vào tháng 6/2016. Theo tờ AS, mặc dù chưa công bố chính thức nhưng khả năng Ancelotti bị sa thải là rất cao, đích thân chủ tịch Perez đã quyết định “trảm” vị chiến lược gia 55 tuổi sau 1 năm không thể mang danh hiệu lớn về phòng truyền thống CLB. Rất nhiều NHM Real đặt lòng tin vào Ancelotti, có tới 58% độc giả tờ AS tin tưởng Kền kền trắng sẽ thành công ở mùa giải tới nếu tiếp tục giữ lại nhà cầm quân người Italia. Thậm chí một số công thần như Ronaldo hay Ramos còn công khai ủng hộ cựu HLV của AC Milan và Chelsea. Nhưng chủ tịch Perez không quan tâm tới điều đó.

Trước đó, cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real từng nhận định: “Ngay cả khi Ông ấy (Ancelotti) lật đổ Barca tại La Liga, Perez vẫn quyết định sa thải. Chiếc ghế nóng tại Bernabeu luôn khắc nghiệt với mọi nhà cầm quân, trong 40 năm qua chỉ duy nhất HLV Del Bosque nắm quyền đội bóng nhiều hơn 3 mùa giải. Mới nhất, HLV Ancelotti cũng đã đưa ra những phát biểu về tương lai của mình. Ông nói: “Tôi muốn tiếp tục dẫn dắt Real, trong hai năm qua tôi đã có nhiều kỷ niệm khó quên cùng đội bóng. Nhưng nếu phải ra đi tôi cũng luôn sẵn sàng”.

Như vậy, tính tổng cộng, trong 2 mùa nắm Real, cựu HLV Milan giúp đội bóng giành 4 danh hiệu, trong đó có Champions League danh giá mà Kền kền chờ và tìm kiếm suốt hơn chục năm. Những Zinedine Zidane, Jurgen Klopp, Unai Emery, Rafael Benitez hay Joachim Loew đang được nhắm tới nhằm thay thế vị trí của HLV Carlo Ancelotti.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X