Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cố đá El Clasico, Messi chắc chắn sẽ dính chấn thương nặng hơn

Thứ Tư 11/11/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của bác sĩ Agostino của ĐT Argentina sau khi xem xét tình hình chấn thương của Messi và khuyên anh không đá trận El Clasico Real vs Barca vào ngày 22/11 tới.

Messi khong kip tro lai trong tran El Clasico Real vs Barca hinh anh
Messi khó trở lại trước El Clasico

Tuần này, các giải đấu lớn tại châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 và Euro 2016 cũng như các trận giao hữu. Ngay sau khi trở lại vào tuần sau, thế giới sẽ được chứng kiến trận đấu lớn nhất trong mùa giải là trận El Clasico Real vs Barca vào lúc 0h15 ngày 22/11 tại vòng 12 La Liga. Một trong những điều NHM quan tâm nhất là việc siêu sao Lionel Messi có trở lại kịp thời sau chấn thương hay không?

Phía đội bóng xứ Catalan đang rất mong sự trở lại của El Pulga cho trận El Clasico Real vs Barca sắp tới. Được biết chấn thương của Messi đã hồi phục khoảng 80%, tuy nhiên nếu để anh ra sân là quá mạo hiểm. Không chỉ Barca mà ĐT Argentina rất mong sự trở lại của siêu sao 28 tuổi vì họ chuẩn bị có trận đấu khó khăn trước Brazil tại vòng loại World Cup 2018.

Trước thềm El Clasico Real vs Barca: Coi chừng hiểm họa “virus FIFA”
(Bongda24h.vn) – Trận El Clasico giữa Real và Barca vào ngày 22/11 tới đây rất có thể sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi vấn nạn virus FIFA.

Thậm chí, LĐBĐ Argentina đã cử bác sĩ Agostino của sang tận Tây Ban Nha nhằm xem xét tình hình chấn thương của Messi để biết anh có trở lại thi đấu được hay chưa. Tuy nhiên ông Agostino đã có câu trả lời cuối cùng về vấn đề này: “Messi chưa thể trở lại ít nhất cho tới sau trận El Clasico 15 ngày. Nếu Barca cố đưa cậu ấy ra sân thì sẽ phải trả giá đắt. Chấn thương của Messi là khá nặng, cần thời gian hồi phục. Nếu vội vàng rất dễ tái phát, thậm chí là chấn thương nặng hơn”.

Dù Messi ít có khả năng kịp tham dự trận El Clasico Real vs Barca nhưng rõ ràng các cule đã yên tâm hơn nhiều sau khi Neymar và Suarez liên tục tỏa sáng. Thậm chí họ vẫn có nhiều lợi thế hơn Kền kền trắng khi đại kình địch cũng đang có những ca chấn thương của Ramos, Benzema hay Carvajal.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X