Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội cho Man Utd: Ramos từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ Năm 22/01/2015 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ TBN khẳng định, siêu trung vệ Sergio Ramos đã từ chối việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Rõ ràng, động thái này là tín hiệu “đèn xanh” cho các đại gia châu Âu, đặc biệt là Man Utd trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ này.

Co hoi cho Man Utd Ramos tu choi gia han hop dong voi Real Madrid hinh anh
Ramos không gia hạn với Real.

Thời gian gần đây báo chí loan tin, một loạt đại gia châu Âu như Man Utd, Arsenal…muốn chiêu mộ được siêu trung vệ Sergio Ramos khi sẵn sàng trải thảm đỏ để rước cầu thủ người TBN về. Tuy nhiên, phía Real vẫn cương quyết khi sẽ tìm mọi cách để giữ chân công thần này và động thái muốn gia hạn với Ramos khi hợp đồng với cầu thủ này chỉ còn kéo dài tới năm 2017 là minh chứng rõ cho điều đó.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông Ramos đã từ chối việc gia hạn với Real Madrid. Nguyên nhân ban đầu được xác định là trung vệ này không bằng lòng với chế độ đãi ngộ của đội bóng Hoàng gia TBN. Cụ thể, mặc dù là công thần và là đội phó của Real nhưng cầu thủ 28 tuổi chỉ nhận được 5,5 triệu euro/mùa. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo đang là người hưởng lương cao nhất tại Bernabeu với 18 triệu euro mỗi mùa, Bale xếp thứ 2 với 11 triệu euro. Đến cả Toni Kroos và James Rodriguez chỉ là những tân binh mới cập bến Real Madrid trong mùa hè này nhưng mỗi người cũng bỏ túi 6,5 triệu mỗi mùa.

Tài năng của Ramos là không thể bàn cãi, thậm chí trung vệ này còn góp công lớn nhất cho Real trong việc giành Decima (chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử của Real) nhưng rõ ràng mức đãi ngộ của đội bóng dành cho anh là chưa thật sự công bằng. Mặc dù trước đây từng tuyên bố sẽ giải nghệ trong màu áo của Real nhưng động thái này càng khẳng định trung vệ 28 tuổi sẽ thay đổi quan điểm bất cứ lúc nào nhất là khi có rất nhiều đại gia đang ve vãn anh.

Ở một diễn biến khác, với việc Ramos không gia hạn với Real sẽ là cơ hội rất lớn cho Man Utd khi Quỷ đỏ sẵn sàng trải thảm đỏ để có được trung vệ này. Vấn đề về mức lương, thưởng của Ramos sẽ không phải là vấn đề đáng ngại đối với đội chủ sân Old Trafford và giới chuyên gia tin rằng nhiều khả năng trung vệ này sẽ theo chân người đồng đội cũ Di Maria, và động thái không gia hạn với Real càng tăng thêm khả năng này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X