Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real: Bán Benzema tậu Marco Reus

Thứ Tư 22/07/2015 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo trang Daily Express, tình hình chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015 vừa có diễn biến mới. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán tiền đạo Karim Benzema để lấy tiền chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund.


Arsenal đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Đội bóng chủ sân Emirates đang cần trung phong khi những lựa chọn cho hàng tiền đạo như Olivier Giroud hay Danny Welbeck chưa đạt phong độ ổn định. Bởi vậy, HLV Wenger muốn BLĐ Pháo thủ chi đậm qua đó đưa về chân sút người Pháp. Đây là ngôi sao mà Arsenal đã theo đuổi suốt từ năm 2013 đến nay. Nguồn tin từ Daily Express khẳng định khả năng đội bóng chủ sân Emirates chiêu mộ thành công Benzema là khá cao. Bởi họ sẵn sàng chi đến 45 triệu euro trong vụ này. 
Chuyen nhuong Real Ban Benzema tau Marco Reus hinh anh
Real bán Benzema mua Marco Reus
Mặc dù là chân sút chủ lực của Real Madrid, thế nhưng Karim Benzema chưa khi nào được đánh giá quá cao. Dưới thời của HLV Jose Mourinho, tuyển thủ Pháp luôn bị kêu ca hết lời. Khi đó, Mourinho luôn miệng đòi hỏi Perez phải đưa về Bernabeu một trung phong đẳng cấp hơn. Khi tân HLV Rafa Benitez lên nắm quyền, tuyển thủ người Pháp cũng không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Bởi vậy, trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid ở hè 2015, đội bóng này sẵn sàng bán Benzema nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

HLV Betinez muốn Real bán Benzema để lấy ngân sách chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Trước đó, lời đề nghị ban đầu mua Reus với giá 44 triệu euro của Real Madrid đã bị Dortmund thẳng thừng từ chối. Bởi có tin Liverpool cũng đang “kết” cầu thủ này và trả giá cao hơn nhiều so với lời đề nghị của Real. Do HLV Benitez quyết tâm mua bằng được Reus, chủ tịch Florentino Perez cũng tỏ ý muốn chiều lòng ông. Đây là lý do khiến Real Madrid sẵn sàng bán Benzema cho Arsenal để tiến hành chiêu mộ Marco Reus.

Reus vẫn còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2019, thế nhưng điều này không thể ngăn cản những đội bóng lớn của châu Âu quan tâm tới anh. Trong đó, Liverpool đã ra giá 65 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi người Đức. Tuy nhiên, Reus lại khẳng định: “Ưu tiên của tôi là chuyển đến thi đấu cho Real Madrid”.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Vương Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X