Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa Đông: Atletico Madrid quyết “phá bĩnh” Chelsea vụ Cuadrado

Thứ Năm 29/01/2015 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid thể hiện quyết tâm vượt mặt Chelsea trong việc sở hữu tuyển thủ người Colombia, Juan Cuadrado của Fiorentina.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, sau khi Man Utd từ bỏ việc mua Juan Cuadrado thì mới đây Ateltico Madrid đã nhảy vào cuộc đua với Chelsea để sở hữu tuyển thủ người Colombia này. Cụ thể, nhà Đương kim vô địch La Liga không ngần ngại chi ra mức phí giải phóng hợp đồng 26,8 triệu bảng của cầu thủ này với đội bóng chủ quản Fiorentina.

Chuyen nhuong mua Dong Atletico Madrid quyet pha binh Chelsea vu Cuadrado hinh anh
Atletico nhảy vào cuộc đua giành Cuadrado.

Tài năng của Juan Cuadrado là không còn gì phải bàn cãi. Sau một kỳ World Cup 2014 thành công với đội tuyển Colombia, cầu thủ 26 tuổi này được rất nhiều đại gia săn đón, trước đó là Barca, Man Utd. Mùa giải năm nay, Cuadrado vẫn cho thấy một màn trình diễn ổn định trong đội hình của Fiorentina với 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo cho đồng đội. Chưa hết, cầu thủ này còn đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 86,6 %, con số không hề thua kém gì với những tiền vệ hàng đầu thế giới như Iniesta hay Kroos.

Động thái nhảy vào cuộc đua của Atletico Madrid xem ra hơi chậm trễ. Được biết, Chelsea đang là đội bóng nắm nhiều lợi thế nhất trong thương vụ này khi mới đây chính miệng Cuadrado đã tuyên bố muốn được đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge. Và bên cạnh đó, theo báo chí Anh The Blues đã sẵn sàng chi ra 26,8 triệu bảng cho Fiorentina và giới chuyên gia tin rằng ngày Cuadrado gia nhập Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nhưng mọi chuyện vẫn không phải là không thể bởi nếu Atletico tỏ ra quyết tâm trong việc nâng mức giá của Cuadrado thì nhiều khả năng họ sẽ lật được kèo trước Chelsea. Được biết, mùa giải năm nay sau khi chứng kiến rất nhiều đại gia theo đuổi Cuadrado, Fiorentina đã liên tục “tăng giá” cầu thủ này với mong muốn thu về ít lợi nhuận và trong trường hợp phí của cầu thủ này được nâng lên một mức mới thì đại diện của Ý chắc chắn sẽ không thể không xem xét một cách nghiêm túc.

Được biết, mục đích của HLV Diego Simeone là muốn mua Cuadrado về đá cặp cùng Griezmann ở vị trí tiền vệ. Hiện tại cầu thủ người Pháp đang chơi rất hay và đa năng ở vị trí tiền vệ cũng như tiền đạo đá cắm và vị chiến lược gia người Argentina tin rằng nếu đội hình của ông được bổ sung thêm Cuadrado thì chẳng khác gì như hổ mọc thêm cánh. Thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ đóng cửa vào cuối tháng 1 và không biết Chelsea hay Atletico sẽ giành giật được bom tấn này?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X