Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng La Liga ngày 16/8: Barcelona tiến sát Cancelo, Atletico Madrid nhắm Verratti

Thứ Tư 16/08/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng La Liga ngày 16/8 nổi bật nhất là những diễn biến tích cực cho Barcelona trong cuộc đàm phán mua hậu vệ phải Joao Cancelo của Man City.

Thương vụ Barcelona-Cancelo sắp xong

Theo Sport.es, Man City và Barcelona đã bước vào giai đoạn đàm phán cuối cùng cho thương vụ Joao Cancelo. Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha không có trong kế hoạch dài hạn của HLV Pep Guardiola và The Citizens biết rõ nguyện vọng gia nhập Barcelona của Cancelo. Thực tế, Barcelona và Cancelo đã đạt được thỏa thuận tiền hợp đồng từ tuần trước.

Barcelona và Man City được cho là đã thống nhất xong phương án cho mượn Cancelo 1 năm kèm điều khoản mua đứt khi mùa bóng 2023/24 kết thúc. Khúc mắc lớn nhất giữa đôi bên trong giai đoạn cuối của cuộc đàm phán chính là giá trị của điều khoản mua đứt. Barcelona hiện chỉ sẵn sàng trả 25 triệu euro, trong khi con số kỳ vọng của Man City là 45 triệu.

chuyen-nhuong-la-liga-barcelona-cancelo-verratti-atletico
Joao Cancelo là mục tiêu số 1 của Barcelona trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng La Liga Hè 2023

Tuy nhiên, việc siêu cò Jorge Mendes đã gặp trực tiếp đại diện CLB vào đầu tuần này đang tạo ra tác động bôi trơn cuộc đàm phán. Man CIty vẫn sẽ đạt được mức 45 triệu euro như kỳ vọng nhưng phần chênh (20 triệu) sẽ được giải quyết ở các điều khoản phụ liên quan đến đóng góp của Cancelo và thành tích của Barcelona. 

Atletico theo sát sao PSG - Marco Verratti

Mục tiêu số 1 của Atletico Madrid trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2023 là bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm. Điều này càng trở nên cấp thiết hơn khi tiền vệ thủ quân Koke vừa dính chấn thương gân kheo, phải nghỉ thi đấu 4-5 tuần.

Mối quan tâm hàng đầu của Atletico lúc này là Marco Verratti, nhà vô địch EURO 2020, 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất trong 5 năm qua nhưng lại không có trong kế hoạch dài hạn của tân HLV PSG Luis Enrique. 

Verratti đang được 1 số CLB thừa tiền của Saudi Arabia theo đuổi, nhưng ưu tiên của tuyển thủ Italia vẫn là chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu. Theo Marca, PSG sẵn sàng bán Verratti nhưng với cá giá không dưới 40 triệu euro.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X