Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng của Man City: “Thiếu gia” đàm phán mua Koke

Chủ Nhật 21/12/2014 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daily Star đưa tin, Man City đã cử người sang đàm phán với Atletico về trường hợp của tiền vệ Koke.

Theo thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng của Man City, đội chủ sân Etihad đã có những bước đi quyết định trong việc giành chữ ký của tiền vệ Koke bên phía Atletico.

Daily Star đưa tin, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City đã có buổi làm việc với Giám đốc thể thao Luis Caminero của Atletico cũng như Chủ tịch Enrique Cerezo của đội bóng này.

Chuyen nhuong cua Man City Thieu gia dam phan mua Koke hinh anh
Man City đang đàm phán mua Koke

Hiện tại, buổi làm việc của hai bên vẫn chưa được tiết lộ những thông tin ra bên ngoài. Tuy nhiên, với động thái này cho thấy Man City đang rất quyết tâm để chiêu mộ Koke ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Koke là một trong những tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhất Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone áp dụng cho Atletico.

Mùa giải năm ngoái, phong độ chói sáng của Koke giúp Atletico giành chức vô địch La Liga lần thứ 10 sau 18 năm chờ đợi. Bên cạnh đó là lọt vào trận chung kết Champions League sau hơn 40 năm.

Mùa giải năm nay, Koke vẫn thi đấu rất hay. Sau 15 trận ra sân ở La Liga, tiền vệ người Tây Ban Nha  ghi được 1 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo thành bàn. Koke cùng với Ronaldo là hai cầu thủ kiến tạo tốt nhất La Liga.

Hiện tại, hợp đồng của Koke với Atletico còn thời hạn đến năm 2019. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Koke là 48 triệu bảng. Vì vậy, nếu muốn sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha, Man City phải chi một số tiền tương đối lớn.

Ngoài Man City, những đội bóng như: Chelsea, Man United và Barca cũng đang theo đuổi ráo riết tiền vệ của Atletico.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X