Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca hoạt động nhộn nhịp trong ngày đóng cửa TTCN cầu thủ hè 2022

Thứ Sáu 02/09/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng cầu thủ hè 2022, CLB xứ Cataluyna đã chia tay Aubameyang, Braithwaite, Dest trong khi đưa về Marcos Alonso và Hector Bellerin.

Hector Bellerin và Marcos Alonso sẽ khoác lên mình màu áo Barcelona. Bellerin được Arsenal giải phóng hợp đồng và sẽ trở lại Barca theo bản hợp đồng có thời hạn một mùa. Trong khi đó, Marcos Alonso là cái tên đính kèm được Chelsea gửi đến Camp Nou, cùng 14 triệu euro để đổi lấy Pierre-Emerick Aubameyang.

Cách đây vài năm, Barca từng theo đuổi Bellerin, nhưng không thể mua được cầu thủ này. Bởi khi đó, Arsenal coi ngôi sao sinh năm 1995 là tương lai của CLB.

Chuyển nhượng Barca ngày đóng cửa 19 1
Hector Bellerin: Đi thật xa để trở về

Tuy nhiên, sự nghiệp tại Emirates của Bellerin đi xuống trong những mùa giải gần đây. Anh bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Mikel Arteta, sau đó phải sắm vai "lính đánh thuê" ở Betis. Ở mùa vừa qua, Bellerin giúp CLB chủ sân Benito Villamarin giành Copa del Rey.

Bellerin và Alonso lần lượt là tân binh thứ 6 và 7 của Barca trong hè này, sau Robert Lewandowski, Franck Kessie, Jules Kounde, Andreas Christensen và Raphinha.

Alonso sẽ tạo sự cạnh tranh lành mạnh cho vị trí hậu vệ trái của Blaugrana, nơi từ lâu được mặc định giao cho Jordi Alba. Trong khi đó, Bellerin sẽ lấp vào khoảng trống của Sergino Dest, người vừa gia nhập Milan dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt vào hè 2023.

Cũng trong ngày cuối phiên chợ hè 2022, Barca đã chia tay Aubameyang. Cựu đội trưởng Arsenal vừa đến Camp Nou dưới dạng tự do vào đầu năm 2022, nhưng đã giúp Barca thu về khoản lợi nhuận khá lớn.

Bên cạnh đó, Barca còn xác nhận đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Martin Braithwaite. Tuyển thủ Đan Mạch sẽ gia nhập Espanyol.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X