Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Barca: Bán De Jong mua Bernardo Silva

Thứ Ba 07/05/2024 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng bán tiền vệ Frenkie de Jong ở kỳ chuyển nhượng hè tới để chiêu mộ Bernardo Silva của Man City.

Bernardo Silva là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca trong những năm vừa qua. Hè năm ngoái, sau khi giành cú ăn 3 cùng Man City, cầu thủ sinh năm 1994 đã nghĩ đến chuyện rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Barca đã ở rất gần cầu thủ người Bồ với mức phí khoảng 55 triệu euro, nhưng cuối cùng Pep Guardiola đã thuyết phục cựu sao Monaco ở lại. Hiện Silva vẫn đang chơi tốt ở Etihad, và anh tiếp tục được Barca quan tâm ở Hè năm nay.

de hy vong co Silva Barca co the phai ban De Jong
Để hy vọng có Silva Barca có thể phải bán De Jong

Bản thân HLV Xavi cũng rất hâm mộ tài năng nơi cầu thủ 29 tuổi và mong muốn Silva cập bến sân Camp Nou để chia lửa cùng với Pedri, người thường xuyên dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu thường xuyên. 

Barca dự định sẽ chi 50 triệu euro mua Silva ở Hè năm nay, họ cũng chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương rất cao. Dù vậy trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về tài chính, đội chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ tính đến phương án bán một số trụ cột.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng bán tiền vệ Frenkie de Jong ở kỳ chuyển nhượng hè tới để chiêu mộ Bernardo Silva của Man City. De Jong hiện là mục tiêu theo đuổi của MU cũng như Bayern Munich.

Barca có thể thu về 80 triệu euro từ De Jong, qua đó phục vụ kế hoạch chiêu mộ Silva. Về phía De Jong, mới đây anh lên tiếng muốn gắn bó với đội chủ sân Camp Nou và không chấp nhận ra đi trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X