Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa rời Barca, Valdes đã bày tỏ tình yêu với bóng đá Anh

Thứ Năm 04/04/2013 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn của Barca cho biết anh thích những người hâm mộ ở Anh cũng như phong cách chơi bóng ở xứ sương mù.

Người gác đền 31 tuổi đã tuyên bố rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Camp Nou, mặc dù bản hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2013-14. Do vậy đã có những tin đồn về việc Barcelona sẽ bán Valdes trước khi họ mất anh mà không kiếm được xu nào.

Victor Valdes được nhiều đội đánh tiếng sau khi quyết định chia tay Barca.
 

Arsenal được cho là CLB nhiệt tình nhất trong việc liên hệ Valdes. Ngoài "Pháo thủ", cả Man City và Liverpool đều quan tâm tới anh. Gần đây, thủ môn của Barca đã bày tỏ tình yêu dành cho bóng đá ở xứ Sương mù: "Tôi muốn thử nền văn hóa mới, nền bóng đá mới, những thử thách mới. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây, tôi yêu quãng thời gian thi đấu cho Barcelona. Tôi sẽ luôn luôn trở lại đây, nhưng tôi có công việc tuyệt vời cho phép tôi di chuyển".

"Tôi đã từng sống trong một khu vực ở Tenerife, nơi có rất nhiều người dân Anh", Valdes tiếp tục. Anh thích thú với lối sống ưa chuộng bóng đá của người Anh: "Tôi đã xem họ đi vào quán bar với những chiếc áo của họ giữa ban ngày. Mỗi đội bóng có những quán bar khác nhau. Một của Chelsea và một quán khác của M.U. Tôi nhìn thấy cách người hâm mộ ăn mừng trên đường phố giữa ban ngày, nhảy múa trong ánh mặt trời với các loại bia. Điều đó thật hài hước, tôi đã không nhìn thấy điều đó trước đây".

"Tất nhiên tôi thích Premier League", Valdes phát biểu trên tập chí Fourfourtwo. Anh nói thêm: "Tôi thích sự tôn trọng của đám đông đối với các cầu thủ bóng đá ở Anh. Đó là một sự khác biệt trong đời sống bóng đá. Họ vỗ tay cho một pha vào bóng đơn giản ở Anh. Chúng tôi chưa từng làm như vậy. Tôi thích điều đó".

Valdes đã thi đấu 356 trận ở La Liga cho Barca. Tuy nhiên với những lời nói trên, rất có thể anh sẽ chuyển tới thi đấu ở Anh trong tương lai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X