Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đóng góp được gì cho Barca, Arda Turan đã dính chấn thương

Thứ Sáu 31/07/2015 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Arda Turan của Barca đã dính chấn thương trẹo mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Arda Turan gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 từ câu lạc bộ Atletico Madrid với giá 34 triệu euro, mức phí này có thể tăng lên 41 triệu euro tùy thuộc vào mức độ đóng góp của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cho Barca.

Chua dong gop duoc gi cho Barca, Arda Turan da dinh chan thuong hinh anh
Arda Turan đã dính chấn thương trong lúc tập luyện

Mặc dù chưa thi đấu cho Barca trận nào, nhưng Arda Turan đã dính chấn thương mắt cá chân: “Arda Turan bị trẹo mắt cá chân của mình trong buổi tập vào thứ Sáu, chấn thương của anh ở mức độ hai, Arda Turan cần phải được xét nghiệm kỹ hơn để biết rõ mức độ” – thông báo trên trang chủ của Barca.

Hiện tại, Barca vẫn đang thi hành án cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2016 nên Arda Turan vẫn không được thi đấu cho tới thời gian này. Bởi vậy, chấn thương của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ không ảnh hưởng tới Barca trong nửa đầu mùa giải 2015/2016. Ngoài Arda Turan, Aleix Vidal cầu thủ gia nhập Barca từ Sevilla cũng phải chờ hết lệnh cấm của FIFA mới có thể thi đấu.

Mùa giải năm ngoái, Barca đã thi đấu rất xuất sắc khi giành chức vô địch La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và danh hiệu UEFA Champions League. Bởi vậy, thầy trò HLV Luis Enrique đang rất quyết tâm bảo vệ thành công những danh hiệu này ở mùa giải mới./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X