Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến PSG, Ronaldo đã bị Ibrahimovic dọa dẫm

Thứ Tư 11/11/2015 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Ronaldo rời Real để gia nhập PSG ngày càng lớn hơn sau khi xuất hiện đoạn hội thoại bí mật giữa siêu sao người Bồ và HLV Laurent Blanc.

Ronaldo roi Real de den PSG trong ky chuyen nhuong he 2016 hinh anh
Chưa đến PSG, Ronaldo đã bị Abramovich hù dọa

Sau 6 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, hiện nay thông tin Ronaldo rời Real đang nhiều hơn bao giờ hết khi anh bước sang tuổi 30. Thực tế phong độ gần đây của siêu sao người Bồ cũng đang đi xuống tương đối rõ khi anh đã tịt ngòi trong 10/16 trận ở mùa giải năm nay của Real Madrid. Đây là con số đáng báo động khi biết rằng CR7 luôn có hiệu suất ghi hơn 1 bàn/ trận trong suốt những năm khoác áo Los Blancos. Và khả năng Ronaldo rời Real để gia nhập 1 đội bóng khác càng trở nên lớn hơn khi anh bước vào độ tuổi băm. Florentino Perez hoàn toàn có thể bán anh để gỡ gạc lại  chút ít số tiền chuyển nhượng.

Những đội bóng sốt sắng nhất nếu Ronaldo rời Real là PSG, Man City, những đội bóng lắm tiền nhiều của. Tin đồn CR7 gia nhập sân Công viên các Hoàng tử đang xuất hiện nhan nhản trên các mặt báo tại Pháp và Tây Ban Nha sau cuộc trò chuyện bí mật giữa Ronaldo và HLV Blanc sau trận Real vs PSG. Chưa kể “siêu cò” Jorge Mendes là người có mối quan hệ thân thiết với cả chủ tịch Perez và Nasser Al-Khelaifi nên thương vụ Ronaldo đến PSG có thể diễn ra ngay trong mùa hè tới.

Ronaldo bóng gió muốn tái ngộ với thầy cũ Mourinho
(Bongda24h.vn) - Trong buổi ra mắt phim tài liệu mang tên mình tại London, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã úp mở khả năng tái ngộ với thầy cũ Jose Mourinho trong...

Thông tin Ronaldo gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhiều đến mức mà ngay cả các cầu thủ PSG ngỡ rằng CR7 sẽ đến Paris trong nay mai. Thậm chí tới ngay cả ngôi sao Ibrahimovic cũng lo ngại anh sẽ bị cầu thủ người Bồ cướp mất vị trí “ông hoàng” của mình. Ibra chia sẻ với tờ Gazzetta dello Sport: “Tôi có nghe những tin đồn, nếu anh ấy đến đây thì thật tuyệt vời nhưng tôi xin nhắc là ở PSG chỉ có 1 thủ lĩnh duy nhất. Đó chính là tôi”.

Theo giới thạo tin, khả năng Real bán Ronaldo cho PSG là khá cao nhờ “siêu cò” Jorge Mendes. Thiếu gia thành Paris sẵn sàng chi ra 60 - 70 triệu bảng cho 1 cầu thủ ở tuổi 30 như CR7. Rõ ràng đây là mức khó từ chối đối với đội bóng Hoàng gia TBN, nhất là khi Ronaldo đang cho thấy dấu hiệu xuống phong độ. Ngoài Ronaldo, Jorge Mendes cũng muốn kéo cả Jose Mourinho tới sân Công viên các Hoàng tử trong mùa giải tới.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X