Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Laporta tiết lộ lý do Messi từ chối trở lại Barca

Thứ Tư 12/07/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận Lionel Messi đã từ chối trở lại Barca vì đã trải nghiệm một năm thi đấu tệ hại tại PSG.

Barca đã có thời điểm muốn đưa Messi trở lại từ PSG khi siêu sao người Argentina công bố ý định ra đi. Tuy nhiên, chủ tịch Laporta khẳng định quãng thời gian thất vọng ở Pháp, khi Messi bị các cổ động viên la ó liên miên, khiến cho cầu thủ này quyết định không trở lại Camp Nou.

Messi khong tro lai Barca o He 2023
Chủ tịch Laporta tiết lộ lý do Messi từ chối trở lại Barca

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên tờ Mundo Deportivo, chủ tịch Joan Laporta nói: “Messi mong muốn, cha cậu ấy cũng muốn thương vụ này, nhưng chúng tôi không muốn những gì xảy ra như lần trước.

Messi nói rằng cậu ấy quyết định gia nhập Inter Miami bởi vì cậu ấy đã trải qua một mùa giải rất khó khăn ở Paris, nơi mà cậu ấy trải qua rất nhiều áp lực. Ở Miami, cậu ấy sẽ yên bình hơn và có thể nghĩ về đội tuyển quốc gia. Dù Messi muốn trở lại Barca nhưng cậu ấy không muốn dành thêm một năm như vừa qua. Đó là điều có thể hiểu được. Chúng tôi đang làm việc để có một buổi lễ tri ân tới Messi như Barca nên làm”.

Messi đã trở thành một biểu tượng ở Barca, giành được tất cả những danh hiệu có thể ở cấp câu lạc bộ và lập nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Camp Nou. Dù vậy, cầu thủ người Argentina không còn được trân trọng trong những mùa giải cuối cùng ở câu lạc bộ.

Messi sẽ ra mắt Inter Miami ở trận đấu với Cruz Azul tại Leagues Cup trong tháng Bảy này. M10 cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ và giúp Inter Miami thoát khỏi đáy bảng xếp hạng ở MLS trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X