Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga: "99% Mbappe gia nhập Real Madrid hè này"

Thứ Bảy 24/02/2024 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Javier Tebas của La Liga tin rằng khả năng Kylian Mbappe cập bến Real Madrid vào mùa hè tới lên đến 99%.

Chủ tịch La Liga khẳng định 99% Mbappe gia nhập Real Madrid hè này

Kylian Mbappe được cho là đã ký hợp đồng để chuyển đến Real Madrid vào mùa hè tới. Và chủ tịch La Liga Javier Tebas mới đây gần như đã xác nhận thương vụ này. Ông tin rằng khả năng Mbappe cập bến Real Madrid phải lên đến 99%, đồng thời khẳng định Real không cần phải bán cầu thủ để có đủ tài chính mua ngôi sao người Pháp.

Chủ tịch La Liga 99% Mbappe gia nhập Real Madrid hè này 1
Chủ tịch La Liga: 99% Mbappe gia nhập Real Madrid hè này

“Kylian Mbappe sẽ rời PSG và có 99% khả năng cậu ấy ký hợp đồng với Real Madrid. Nhưng tôi không biết cậu ấy đã ký hợp đồng hay chưa. Đây là một tin tuyệt vời với Real Madrid và bóng đá Tây Ban Nha. Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Theo quan điểm của tôi, Bellingham, Haaland và Mbappe là 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và 2 người trong số đó chơi ở Real Madrid.

Ở thời điểm này, kết quả tài chính của Real Madrid rất tốt và họ có thể chi tiêu nhiều hơn. Real Madrid rất thận trọng về mặt tài chính. Họ đã chuẩn bị cho việc chiêu mộ Mbappe. Họ không cần phải bán bất kỳ ai để cho phép mình ký hợp đồng với Mbappe”.

Mbappe đang là một thành viên quan trọng trong đội hình của PSG và đã ra sân 31 trận trên mọi đấu trường mùa này. Anh đã ghi 32 bàn thắng và có thêm 7 pha kiến tạo. Hiện tại, PSG đang dẫn đầu Ligue 1 với khoảng cách 13 điểm so với nhóm bám đuổi. Đội bóng nước Pháp cũng có cơ hội lớn để tiến vào tứ kết Champions League sau khi đã hạ Real Sociedad với tỉ số 2-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X